Bàn vệ chuyện bảo hành của KAlaptops.com

Các thớt khác của lctruong

lctruong

GÂY DỰNG
NHẬP HỘI
22 Tháng một 2007 lúc 11:24
#1
Chào các bác, mới đi bảo hành thẻ nhớ Kingmax tại KA Sàigòn, có một chuyện không vui cũng là kinh nghiệm muốn chỉa sẻ với Bác nào chuẩn bị mua hàng ở KA.

Chuyện là vầy, tôi có 01 thẻ SD Kingmax 512MB (trên thẻ ghi bảo hành 5 năm) cách đây khoảng 01 năm rồi. Sáng thứ bảy 20/1/2007 vừa rồi tự nhiên nó lăn đùng ra chết (khg format lại được, tiêu luôn dữ liệu quan trọng lưu trên thẻ rồi !!!!). Sáng nay đi bảo hành tại KA SG, vì phiếu bảo hành khg ghi ngày mua nên tôi ước chừng khoảng 01 năm, Cô bán hàng (tên là Hương Giang) nói rằng KA chỉ bảo hành 01 năm tại KA, còn bảo hành 5 năm thì phải gởi sang Mỹ. Mặc dù trên web KA vẫn đang rao bán thẻ cùng loại, nhưng Cô nhân viên bán hàng vẫn bảo lưu ý kiến, nhận lại hàng và chờ xin ý kiến Công ty.

Vấn đề ở đây là khi bán hàng KA vẫn nói với người mua rằng bảo hành 05 năm. Và trên web KA có thông báo chế độ bảo hành như sau:

"Đối với các sản phẩm thẻ nhớ Kingmax (bảo hành chính hãng từ 2 đến 5 năm) và RAM Kingmax (bảo hành chính hãng trọn đời), chúng tôi sẽ áp dụng chính sách 1 đổi 1 ngay tại chỗ khi sản phẩm đó vẫn còn được sản xuất và bán trên thị trường. Khi sản phẩm không còn trên thị trường nữa, quý khách sẽ chờ để chúng tôi chuyển về chính hãng tại Mỹ để bảo hành"

Và không có một thông tin nào để cảnh báo khách hàng về chế độ bảo hành 1 năm tại KA.

Tôi nghĩ là quảng cáo của KA có vấn đề.

Tôi stop ở đây và chờ điện thoại từ Cô Hương Giang xem thẻ nhớ yêu quý của mình có đuược bảo hành hay khg?

Rút kinh nghiệm, các bác nào sắp mua sản phẩm của KA thì phải hỏi cho kỹ về chế độ bảo hành (phải có giấy trắng mực đen, không thôi thì mang phiền phức vào thân).

Chào các bác
 

lctruong

GÂY DỰNG
NHẬP HỘI
22 Tháng một 2007 lúc 12:26
#2
Không biết forum Handheld của chúng ta nổi tiếng đến mức độ nào. Mới pót bài được chừng 1h mà Cô nhân viên bán hàng vừa tel nói có thẻ mới bảo hành đổi thẻ bị hư.

Khó hiểu khó hiểu!!! kể như tôi là may mắn, dù gì đi nữa thì khi mua hàng ở KA, mấy bác nhớ hỏi cho kỹ về điều khoản bảo hành và phải có giấy tờ chứng minh chính sách bảo hành rõ ràng.
 

Phuongprofstic

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
22 Tháng một 2007 lúc 13:17
#3
Không biết forum Handheld của chúng ta nổi tiếng đến mức độ nào. Mới pót bài được chừng 1h mà Cô nhân viên bán hàng vừa tel nói có thẻ mới bảo hành đổi thẻ bị hư.

Khó hiểu khó hiểu!!! kể như tôi là may mắn, dù gì đi nữa thì khi mua hàng ở KA, mấy bác nhớ hỏi cho kỹ về điều khoản bảo hành và phải có giấy tờ chứng minh chính sách bảo hành rõ ràng.
Có lẽ bác phải làm cái gì khao anh em mod đi. Mấy hôm nay có cái topic tranh cãi về bán hàng và chất lượng dịch vụ dài tận mười mấy trang lận. Chắc các mod nhà mình cũng "oải" lắm rồi.

Dù sao đó cũng là tín hiệu tốt lên cho người tiêu dùng,...Nếu đúng thì phải ghi nhận đóng góp tích cực cho xã hội của HHVN.
 

hungnv

DJ-Nonstop(Zclack_VipLak)
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
22 Tháng một 2007 lúc 13:34
#5
Không biết forum Handheld của chúng ta nổi tiếng đến mức độ nào. Mới pót bài được chừng 1h mà Cô nhân viên bán hàng vừa tel nói có thẻ mới bảo hành đổi thẻ bị hư.

Khó hiểu khó hiểu!!! kể như tôi là may mắn, dù gì đi nữa thì khi mua hàng ở KA, mấy bác nhớ hỏi cho kỹ về điều khoản bảo hành và phải có giấy tờ chứng minh chính sách bảo hành rõ ràng.
http://handheld.com.vn= Uy lực của Beckham! :D :D :D
 
  Nội dung tương đồng Khu vực Trao đổi Ngày
atieu87 HANDHELD CAFÉ 9
flyupsky HANDHELD CAFÉ 3

Nội dung tương đồng

Bài viết cần bạn xem thêm

Em có đăng đấu giá Ghế Massage tại đây https://www.handheld.com.vn/threads...d-luxury-massage-chair-end-23-01-24-9.500365/
Bác @mrpink thắng đấu giá nhưng không tiến hành giao dịch. Em đã tag Mod [U ...
Lazada Vietnam Master card on Monday