Bảo hành Dell ở Lạc Việt - Hà Nội

Các thớt khác của bll1301

bll1301

GÂY DỰNG
Tình hình là em có con dell 1420 mua hơn 2 năm trước. Hồi đấy số phận hẩm hưu thế nào lại chọn đúng em có card 8400gs, thế nên giờ em ấy mới dở chứng: Lúc đầu màn hình sọc, sau báo lỗi màn hình xanh lè, có lúc lại tắt ngúm. Thỉnh thoảng để nguội bật vẫn lên ngon, có lúc chỉ lên tiếng nhưng màn hình đen thui.
=> kết luận: lỗi dòng 8400gs nóng quá làm lỏng chân card.

Nghe nói dell mở trung tâm bảo hành Lạc Việt ở HN, DN va HCM nên hồ hởi gửi máy lên cho ông anh ở hà Nội đem ra sửa cho tin cậy.

Nghe ông anh kể lại thì số lượng nhân viên ở đó rất lèo tèo. Lúc mới đầu các chú ấy phán hỏng card màn hình, thay mất khoảng $200-300 (đắt thế >.<). Anh mình hỏi xem nếu thay luôn mainboard của dòng card liền có được không. Các cụ ấy xem xét thế nào lại phán: máy này card liền, hỏng cả main nên phải thay cả hai, tổng chi phí tầm khoảng $500. M, đến lúc này ông anh mình phải khẳng định là máy này card rời thì các chú âý bắt đầu í ới gọi hỏi nhau: dòng này card liền hay card rời?=.=

Bất ngờ một đại ca bước ra, có vẻ là trùm. Sau khi check lên check xuống, cụ ấy phán: máy này main với card dều vẫn ngon, hỏng màn hình rồi. Cụ ấy gạ order màn hình chính hãng của dell. Hỏi giá thì cụ bảo không rõ, phải order trước đã, chắc tầm 200-400.

Thôi, đến thế này thì chẳng biết đâu mà lần. Không biết lỗi thực sự có phải do nóng làm lỏng chân card không nhưng cái kiểu nhân viên lơ mơ phán lên phán xuống thế này thì bố ai dám tin tưởng. Chính hãng mà làm ăn kiểu này thì ko biết phải nói gì. Từ nay cạch em dell.

Kinh nghiệm lần đầu bảo hành chính hãng dell, muốn chia sẻ cùng anh em. Nhân tiện, anh em bị lỗi này ở Hà Nội thì nên sửa ở đau nhỉ? (trừ Lạc Việt nhá)
 

laptopviet

GÂY DỰNG
Dell lạc việt BH còn chuối lắm bác ui; có loại BH dc ; có loại ko BH ; gọi là BH nhưng fai mất Fee 20-30usd tùy linh kiện ; nói chung Service Dell chưa dc good lắm; hư hỏng nặng mới fai dem lên Lac Viêt ; còn nhẹ thì fai di tiệm sữa cho nhanh thui
 

hieulaptop

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Tình hình là em có con dell 1420 mua hơn 2 năm trước. Hồi đấy số phận hẩm hưu thế nào lại chọn đúng em có card 8400gs, thế nên giờ em ấy mới dở chứng: Lúc đầu màn hình sọc, sau báo lỗi màn hình xanh lè, có lúc lại tắt ngúm. Thỉnh thoảng để nguội bật vẫn lên ngon, có lúc chỉ lên tiếng nhưng màn hình đen thui.
=> kết luận: lỗi dòng 8400gs nóng quá làm lỏng chân card.

Nghe nói dell mở trung tâm bảo hành Lạc Việt ở HN, DN va HCM nên hồ hởi gửi máy lên cho ông anh ở hà Nội đem ra sửa cho tin cậy.

Nghe ông anh kể lại thì số lượng nhân viên ở đó rất lèo tèo. Lúc mới đầu các chú ấy phán hỏng card màn hình, thay mất khoảng $200-300 (đắt thế >.<). Anh mình hỏi xem nếu thay luôn mainboard của dòng card liền có được không. Các cụ ấy xem xét thế nào lại phán: máy này card liền, hỏng cả main nên phải thay cả hai, tổng chi phí tầm khoảng $500. M, đến lúc này ông anh mình phải khẳng định là máy này card rời thì các chú âý bắt đầu í ới gọi hỏi nhau: dòng này card liền hay card rời?=.=

Bất ngờ một đại ca bước ra, có vẻ là trùm. Sau khi check lên check xuống, cụ ấy phán: máy này main với card dều vẫn ngon, hỏng màn hình rồi. Cụ ấy gạ order màn hình chính hãng của dell. Hỏi giá thì cụ bảo không rõ, phải order trước đã, chắc tầm 200-400.

Thôi, đến thế này thì chẳng biết đâu mà lần. Không biết lỗi thực sự có phải do nóng làm lỏng chân card không nhưng cái kiểu nhân viên lơ mơ phán lên phán xuống thế này thì bố ai dám tin tưởng. Chính hãng mà làm ăn kiểu này thì ko biết phải nói gì. Từ nay cạch em dell.

Kinh nghiệm lần đầu bảo hành chính hãng dell, muốn chia sẻ cùng anh em. Nhân tiện, anh em bị lỗi này ở Hà Nội thì nên sửa ở đau nhỉ? (trừ Lạc Việt nhá)

BH ỏ đó đúng là lèo teo bạn ạ. không thấy cái gì gọi là chuyên nghiệp, lên đó 1 lần mà thấy nhụt
 

manhtai264

GÂY DỰNG
Nói chung là bác không nên mang ra các công ty bảo hành như vậy. Bác mang qua các chỗ cửa hàng sửa chữa laptop, bảo khám bệnh mình ngồi luôn ở đó. Nếu họ khám bệnh xong kêu hỏng gì, nếu chưa có đồ thì cầm máy về và chờ có đồ mang ra thay trực tiếp, nếu ok trả tiền trực tiếp. Chứ mà để máy ở đó thì chắc có ngày ko hỏng cái này thì cũng mất cái khác bác ah.
 

bll1301

GÂY DỰNG
Em thì nghĩ trung tâm bảo hành thế nào chả chuyên nghiệp, đắt một tí nhưng yên tâm. Ai ngờ Lacviet củ chuối quá. Nói thế không phải là em bảo lacviet đểu này nọ, chỉ là đọi ngũ bào hành dell bên đó có vẻ ít kinh nghiệm.
Còn ra ngoài những hàng sửa laptop nhỏ thì em sợ bị luộc lắm. Nhiều trường hợp đứng ngay đấy mà nó còn tráo đồ. Hôm trước định mang ra chỗ HTC bệnh viện laptop nhưng google xong thấy ớn, lại thôi.
Giờ em đã quyết định gửi gắm ở chỗ Đăng Khoa, nếu không được nữa thì chắc đem em nó đi bán sắt vụn quá.
 

bll1301

GÂY DỰNG
update: Máy mình đã được thay card mới ở Đăng Khoa, chi phí $50. Giờ thì đã dùng ngon nhưng không biết sống được đến bao giờ.
 

kikkubey

GÂY DỰNG
chuối thế cơ hả bác, có phải dell ở giảng võ ko? thấy bạn mình đem thử mấy con đến quét seri nhận vào ngon lành luôn mà?

theo mình nếu máy còn bh hẵng mang ra hãng, ko thì mang ra ngoài sửa thôi.
 

Bài viết cần bạn xem thêm

Mình cần cho bay Breitling A17040, AR xanh lét, thép bóng rợn người, sai số -2/+2s 1 ngày!
Giá 26tr.
Các bác quan tâm ib hoặc liên lạc SDT 0945174098
Mình ở Nguyễn Xiển - Hà Nội
Cảm ơn các bác! ...
Top