
Em xài VNPT, 2-3 tháng cũng bị out 1 lần, đôi khi cái router cùi mía nó tự mất tín hiệu (vì bên trung tâm người ktra thấy signal mình vẫn good), thường nhân viên họ hỏi như trên:
VNPT: anh xem router có nguồn ko?
CoF: Có chị ạ
VNPT: đèn tín hiệu nhấp nháy ko anh?
CoF: đứng y chị ạ
VNPT: Bây chừ anh tắt và mở lại router, bật trình duyệt và gõ 192.168.x.x để em hướng dẫn anh cấu hình lại!
CoF: (biết là hướng dẫn cấu hình mất 10-15 phút nên ngu gì "dạ", bèn

)
- Chị ơi em đang ko ngồi trước router (thực ra là có), chị em cúp máy và 2 phút nữa chị alo lại em nhé, để lôi cái router ra trước mặt cái đã ạ

VNPT: uhm, số của anh là 0905154255 phải ko ạ?
CoF:

đúng rồi
...........
đúng 2 phút em nhân viên dễ thương alo lại và mình ngồi cấu hình lại ngon lành, alo mất cũng hơn 15 phút chứ ít gì

)