Cũng có chứ. Khách hàng cũng là người mà!Công bằng cho cả người mua và người bán, nhưng chắc chỉ có người mua đánh giá là nhiều, còn mấy khi người bán đánh giá người mua đâu![]()
Cũng có chứ. Khách hàng cũng là người mà!Công bằng cho cả người mua và người bán, nhưng chắc chỉ có người mua đánh giá là nhiều, còn mấy khi người bán đánh giá người mua đâu![]()
Hì hì, dạ có chứ nhưng ít hơn nhiều so với người mua đánh giá người bánCũng có chứ. Khách hàng cũng là người mà!![]()
Kết luận của bài nghiên cứu khá chính xác. Thời gian kéo dài đấu giá không quan trọng lắm, nhưng uy tín người mở đấu giá, giá khởi điểm ảnh hưởng quan trọng đến kết quả đấu giá. Nội dung sản phẩm quan trọng nhất vẫn là hình ảnh.
Tuy nhiên, đọc comment của bạn ở trên, tôi không hiểu lắm là bạn muốn nói là NÊN hay KHÔNG NÊN đánh giá?
Cảm ơn bạn đã đọc bài nc của mình. bạn ko thấy gì mới chứng tỏ bạn là một buyers sành sỏi. Bài viết cảu mình chủ yếu cho sellers. Mình chỉ muốn tìm hiểu xem yếu tố nào có thể tác động tích cực hoặc tiêu cực lên giá final price, và xác xuất thành công của cuộc đấu giá. Góc nhìn cố gắng trung tính nhưng có thể hữ ích cho các sellers hơn là các buyers. Mình có phân tích về các chiến lược đấu giá nhưng vì chưa hoàn thiện nên chưa đưa ra. Rất mong các góp ý để mình có những ý tưởng làm nc về lĩnh vực này.Em vừa đọc hết bài báo của bác Trí Thông, và với kinh nghiệm của 1 con nghiện đấu giá cả trong và ngoài nước, em thấy bài đấy chả có giá trị gì ngoài việc cung cấp 1 số khái niệm cơ bản mà cái đấy thì không có ý nghĩa gì.