[TOÀN QUỐC] Cách giám sát bưu phẩm tránh thất lạc và hướng xử lý khi có vấn đề với hàng hóa.

Các thớt khác của nguyencg8102 Lịch sử giao dịch của nguyencg8102 (0)

13 Tháng tám 2018 lúc 21:03
#1
Định vị bưu gửi tăng khả năng cho khách hàng định vị giám sát quá trình giao nhận, khi gặp các sự cố ngoài mong muốn lúc này khách hàng sẽ nhờ liên hệ hỗ trợ một cách chuyên nghiệp chính xác nhất. Trong quá trình di chuyển nếu xảy ra sự cố của bưu kiện khách hàng có thể liên lạc nhờ sự hổ trợ của công ty chuyển phát nhanh – Lúc này công ty chuyển phát nhanh sẽ tiếp nhận thông tin bưu kiện và liên lạc với các hãng vận chuyển hàng hóa – các đơn vị vận chuyển vận chuyển bưu kiện hoặc hàng hóa sẽ giao hàng tại địa chỉ được nhận. Sự cố gây nên thất lạc bưu kiện có thể nằm trong các khâu giao hàng hoặc vận chuyển. Với nhiều sự cố khác nhau, những trách nhiệm thuộc về các bên khác nhau. Khi định vị thông tin sản phẩm bưu gửi sẽ giám sát hành trình di chuyển của đơn hàng điều này sẽ giúp giải quyết nhanh hơn, nhanh chóng tìm thấy hàng của khách hàng đang mắc kẹt ở đâu và các bộ phận tiếp nhận hàng hóa nào đang nắm giữ.
Bưu kiện có thể xảy ra thất lạc trong khi xuất nhập. Còn việc nhân viên hải quan khi kiểm tra các bưu kiện, gây hư hại,rạch hàng hóa làm hư hỏng hay mất mát điều này cũng có thể thể xảy ra. Trong các trường hợp hiếm xảy ra này, việc bưu kiện bị hư hại sẽ nằm ngoài tầm quản lý của công ty chuyển phát nhanh và công ty rất khó để có thể bồi thường cho quý khách hàng.
Bưu kiện cũng có thể bị thất lạc do trong quá trình điền thông tin khách hàng ghi không rõ hoặc không chính xác các thông tin giao nhận liên qua, điều này sẽ dẫn đến khi chuyển hàng hóa cho công ty chuyển phát nhanh dễ bị thất lạc. khi trường hợp này xảy ra, bưu kiện sẽ không được vận chuyển tới địa điểm mà người gửi muốn tới, cũng có thể đến chậm hoặc có thể bị thất lạc… điều này cơ bản là đến từ phía khách hàng, cho nên vì thế khi điền địa chỉ thông tin các bên liên quan khách hàng nên điền thông tin chính và và ghi rõ chữ, nếu chữ xấu thì nên người khách viết hộ thông tin trước khi đến gửi hàng hóa.
Trường hợp khác, hàng hóa bị thất lạc là do việc công ty chuyển phát nhanh mà bạn gửi, làm việc thiếu trách nhiệm, lơ là sẽ khiến cho hàng hóa không được vận chuyển trong thời gian như yêu cầu, bị hư hỏng, bị hao hụt. Trong các trường hợp này, thì bên công ty chuyển phát nhanh sẽ bồi hoàn lại tiền cho quý khách hàng.
Thời gian công ty chuyển phát nhanh xử lí khiếu nại, và bồi thường về việc hàng hóa chuyển phát nhanh quốc tế bị thất lạc là từ 1 đén 3 tháng. Tuy nhiên, mức bồi hoàn sẽ không được vượt mức 4 lần cước phí gửi hàng trừ các trường hợp khách hàng sử dụng những dịch vụ đã bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm vận chuyển.
Việc thất lạc hay hàng hóa bị đình trệ là điều không ai mong muốn do đó bạn phải hết sức lưu tâm và giám sát thông qua định vị bưu gửi để có cách khắc phục sớm nhất.
Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

– TCS Logistics Jsc
– A75/6F/12 Bạch Đằng, F.2, Tân Bình, TP.HCM.
– Hotline: 0902.540.640 (Nội địa) – 0936.666.008 (Quốc tế).
 

Nội dung tương đồng

Bài viết cần bạn xem thêm

Nội dung tin nhắn cá nhân của nhiều người dùng đến từ Nga, Ukraine, Mỹ, Anh đang được tin tặc rao bán công khai trên mạng.


Nội dung tin nhắn cá nhân từ ít nhất 81.000 tài kh ...
Lazada Vietnam Master card on Monday