Trường hợp của bạn mình không biết thế nào, còn mình thì đã một lần bảo hành thẻ 1Gb tốt đẹp ở The220. Thẻ đó mình mua của khoảng năm 2004, được bảo hành 5 năm, sài hơn một năm thì bị cái máy nghe nhạc Tàu làm hư, mình gọi điện hỏi The220 có bảo hành không vì tem bảo hành bị tróc chút, mình cắt bỏ mất gần phân nữa con tem. Anh tiếp điện thoại (hình như anh Hải thì phải) bảo không sao đâu, cứ gửi ra (mình ở Cần Thơ) nếu kiểm tra đúng là bị hư thì sẽ được đổi cái mới. Và đến giờ mình vẫn còn sài cái thẻ mới ngon lành.
Công nhận Việt Nam mình nhiều lúc làm ăn chán thật !
Hàng hóa thời này cái nào chả có số seri, lúc bán hàng thì chỉ cần nhập số seri vào phần mềm quản lý, rồi khi nào khách hàng đến bảo hành thì kiểm tra tem và nhập số vào đối chiếu là được. Ai đời mua hàng điện tử nào cũng phải giữ gìn một cái tờ hóa đơn và bảo hành nữa...làm thế chắc ít năm nữa anh em trên diễn đàn ai cũng có cả đống hóa đơn nhỉ ...?
Thời buổi số hóa rồi mà còn hành khách hàng...bó tay!!!
Làm cho rầy rà là một phần của quá trình bảo HÀNH, một phần đông chúng ta không thể giữ được và/hoặc quên chỗ giữ, và thế là ... void![]()
Kể cả "đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" vẫn toi vì phải áp dụng đúng trong ... 5 năm.