hairestone
GÂY DỰNG
Tôi thường hay sử dụng các files excel nhạy cảm...
Nỡ khi bị cúp điện, thì sau đó ai khởi động lại máy vào lại excel thì toàn bộ dữ liệu đã bị lưu trong Auto recover sẽ hiện ra... rất nguy hiểm.
Để chắc chắn thường thì khi sử dụng Excel 2003, tôi phải vào Tools\Options\Save chọn cái Disable Autorecover. khi thoát khỏi excel thi cái mục chọn này cũng bị mất.
Nhưng mỗi lần sử dụng lại phải set lại mất công quá.
Nhờ các bạn chỉ giúp cách sét cố định mãi mãi cho cái Disable Autorecover của Excel 2003 dùm.
Thanks.
Nỡ khi bị cúp điện, thì sau đó ai khởi động lại máy vào lại excel thì toàn bộ dữ liệu đã bị lưu trong Auto recover sẽ hiện ra... rất nguy hiểm.
Để chắc chắn thường thì khi sử dụng Excel 2003, tôi phải vào Tools\Options\Save chọn cái Disable Autorecover. khi thoát khỏi excel thi cái mục chọn này cũng bị mất.
Nhưng mỗi lần sử dụng lại phải set lại mất công quá.
Nhờ các bạn chỉ giúp cách sét cố định mãi mãi cho cái Disable Autorecover của Excel 2003 dùm.
Thanks.