Chào bác Black

,
Vụ sửa chữa PDA mà làm theo cách bác e là hơi khó, làm nghề sửa chữa là làm dâu trăm họ, ko thể phục vụ 100% theo ý tất cả khách hàng được (cả khách quan lẫn chủ quan), do đó việc đánh giá, theo anh uýtki, là có phần "cảm tính". Em thì hay làm theo kinh nghiệm sau đây, rút ra từ vụ con O2 đầy đau thương của mình =((
- Search trên HH với đúng tên sản phẩm của mình, hầu hết (ko fải tất cả) đều có những topic nói về vấn đề của máy mình của những người đi trước. Bác cứ tích cực theo dõi các topic đó, có rất nhiều thông tin giá trị, bao gồm cả cách xử lí sơ cứu và địa chỉ bệnh viện uy tín. Lưu ý trên các diễn đàn có thể có nạn "chân gỗ" PR cho cửa hàng mình, do đó bạn nên tin theo những nick cao cấp, lâu năm hoặc được đánh giá tốt từ cộng đồng.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo các diễn đàn khác và tích cực google.
- Xác định là máy bị bệnh fải cấp cứu rồi, thì chọn một trong các địa chỉ mà khi search tìm thấy được. Lưu ý rằng có 1 số cửa hàng chuyên trị một (vài) vấn đề nào đó tốt hơn: tốt hơn các cửa hàng khác làm, hoặc trị tốt hơn các vấn đề khác của chính máy đó. Cũng giống như bệnh viện đa khoa chưa chắc trị bệnh tim tốt hơn bệnh viện chuyên khoa tim mạch

- Ngoài ra, trước khi chọn mặt gửi vàng, bạn nên làm thêm mánh này: search goole tên cửa hàng đó cộng thêm 1 vài từ "xấu", ví dụ lừa đảo, dịch vụ kém, scandal, chăm sóc khách hàng... Biết đâu bạn lần ra được 1 tiền án nào đó của đương sự.
- Cuối cùng, trước khi giao máy cho cửa hàng, bạn bên hỏi rõ các chế độ sau sửa chữa, ví dụ bảo hành, bảo trì, bảo hiểm nếu có sự cố sau khi sửa chữa. Ví dụ máy mình: hỏng 1 bộ phận, thay, nhưng sửa đc bộ phận đó thì hỏng bộ phận khác (trước khi sửa bộ phận đó chạy ngon lành), 2 bộ phận kia nằm gần nhau trên main, lúc đó sửa bộ phận mới hỏng kia có mất tiền ko, và cửa hàng có chịu trách nhiệm về lỗi hỏng đó không..
Kinh nghiệm của em đến đây là hết. Xin chào và hẹn gặp lại

)
Chúc mọi người nghỉ lễ vui vẻ và ko bị dính lang băm như em đã từng =))