Đừng tin tưởng vào thương hiệu nào, kể cả fpt

Các thớt khác của minhvong99
19 Tháng sáu 2007 lúc 14:56
#1
Hi anh em,
Tình cờ đọc được bài chia sẻ kinh nghiệm về việc đổi pin ở fpt của Nikonian:
(http://www.handheldvn.com/forum/showthread.php?t=58662)
Tiếc là room này đã bị đóng nên đành mở chủ đề mới này mong anh em quản trị đừng dọn.
Mình cũng muốn chia sẻ thêm một vụ chính mình là nạn nhân của fpt. Mình được cty cấp 1 em IBM T40. sau vài năm, màn hình bị lổi gì không biết trở nên đen thui. Cho em nó gật gù cái màn hình lật ra lật vô thì lúc sáng lên lại lúc thì ngóm luôn, dùng projector vẫn hiển thị bình thường. Nhờ cô nhân viên cty liên hệ fpt kiểm tra, sau 1 tuần báo hư chip, phải thay. Cty mình không đồng ý thay, đem về và trả 1 khoảng phí (VND165,000). Về thử lại thì máy ngóm luôn, không cục cựa được gì cả, đèn đuốc tắt hẳn. Kiểm tra lại 02 em RAM (512 x 2), thì một em lên đường (máy chuẩn thì chỉ có 512, nhưng máy mình nâng cấp lên 2 thanh)
Chuyển máy cho 1 cty khác thì báo hư main, thay mất khoảng 12 triệu.
Chỉ tiếc là nhân viên bên mình khi giao và nhận máy lại quá tin tưởng vào cty fpt nên không kiểm tra hay ký tình trạng tại chổ nên cũng đành thua về lý.
Những điều rút ra khi sửa chữa máy:
1. Nên ký tên vào tất cả các linh kiện khi giao máy
2. Xác nhận cấu hình máy là gì
3. ĐỪNG TIN TƯỞNG VÀO THƯƠNG HIỆU NÀO KỂ CẢ FPT

Chỉ mong anh em cùng rút kinh nghiệm thôi.
Thân
 

nhatha

GS CÙI BẮP
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
19 Tháng sáu 2007 lúc 15:34
#2
sao lại giống con IBM của mình thế nhỉ..chia buồn cùng bác, với lại thái độ nhân viên của FPT mình thấy ko hay lắm. Mình vào sữa máy có ăn cắp gì đâu, vậy mà mặt nhăn nhó, ko có 1 nụ cười, hỏi thì gằn gọc...thề lần sau ko bao giờ ghé đó nữa...
Cổ phiếu rớt giá là đúng...
Buồn
 
22 Tháng sáu 2007 lúc 16:27
#5
thái độ nhân viên của FPT mình thấy ko hay lắm. Mình vào sữa máy có ăn cắp gì đâu, vậy mà mặt nhăn nhó, ko có 1 nụ cười, hỏi thì gằn gọc...
Buồn
Chắc là sau khi mình gọi cho tụi fpt thì họ nghi khách hàng vào sửa máy đã lủm mất thanh Ram của mình nên coi khách hàng như trộm vậy. Ai ngờ!? Không biết ai trộm của ai.
 

Toybox

HHVN - NHẬU CHÙA
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
22 Tháng sáu 2007 lúc 16:51
#6
Đừng nói cả tụi FPT bác :D.
Đó chắc là trung tâm bảo hành của FDC thôi mà. Nổi tiếng lâu rồi chứ.
Vả lại đó là thái độ của vài cá nhân chứ không thể nói là của 1 thương hiệu được ạ. Khâu quản lý bảo hành chưa tốt thôi.
FPT và "cơm phở" vẫn là hai biểu tượng xuất hiện nhiều nhất ở đường phố vn đấy.
p/s Em không là người fpt :D
 
22 Tháng sáu 2007 lúc 17:25
#7
Bác đã thử phản ánh việc này với trung tâm BH FPT như bác Nikonian chưa ? Theo đúng qui định thì khi nhận máy bên BH phải đưa 1 biên bản giao nhận máy ( trong đó ghi rõ tình trạng máy chứ nhỉ ), nếu không họ đã sai đứt đuôi con nòng nọc rồi...
(Thật ra bác để tiêu đề như vậy hóa ra hơi bị đề cao FPT đó ..he he.)
 
25 Tháng sáu 2007 lúc 10:25
#8
Có điều khi nhận máy họ chỉ ghi model máy, cô nhân viên của cty tôi thì một phần lại không rành, phần kia là cả tin. Nếu về model máy thì máy chuẩn chỉ có 512 Mb RAM thôi.
Mình đã từng đề cao fpt, và có lẽ nhiều người cũng vậy .
Thay đổi bản tính nhân viên không được thì nên thay đổi về qui trình quản lý, phải không?
 

Icedrakin

GÂY DỰNG
NHẬP HỘI
25 Tháng sáu 2007 lúc 10:52
#9
Em nghĩ cũng tại mình ko cẩn thận thôi. Với lại em cũng nghĩ dịch vụ của các công ty Việt Nam kể cả FPT cũng chưa được tốt lắm :|, chắc phải chờ một thời gian nữa để mấy cái công ty này ý thức được dịch vụ sau bán hàng quan trọng thế nào.
Em nghĩ FPT cũng bình thường thôi :D
 

Bài viết cần bạn xem thêm

Tình cờ biết cái app khá hay chia sẽ các bạn: camera giao thông VN CAM chonphép xem trước tình hình giao thông thích hợp cho lộ trình di chuyển sắp tới thí điểm cho ba thành phố chính! Nhưng chắc trong giai đoạn phát triển nên app camera load hơi chậ ...
Lazada Vietnam Master card on Monday