Bực mình quá các bác ơi.
Chả là sáng qua trong khi em đã có lịch đưa con nhỏ đi khám bác sỹ và cũng có rất nhiều công việc cần giải quyết thì đt lại bị Ông "Vịt tèo" cắt mất chiều gọi đi (em đã nộp cước hôm trước rồi). Thế là em tức tốc phi lên văn phòng của nó yêu cầu giải thích. Sau khi trình bày và chờ một lúc lâu (để "Vịt tèo" xác minh, kiểm tra) và sau đó phải rất cương quyết em mới được vị đại diện của "Vịt tèo" nói là do nhân viên thu ngân chưa kịp nộp tiền về trung tâm, và trên hệ thống vẫn thể hiện em còn nợ cước tháng 4 cho nên em đã bị khoá chiều gọi đi. Sau khi (em) to tiếng với vị đại diện của nhà mạng này em mới được "hỗ trợ" mở lại chiều gọi đi. Vậy là sau gần tiếng đồng hồ cương quyết "đấu tranh" em mới được sử dụng lại dịch vụ các bác ạ.
Kết quả là em đến muộn nên phải chờ đến 11h30 mới được bác sỹ khám cho con nhỏ.
Đến hôm nay em vẫn còn bức xúc, vì bị nhà mạng quá coi thường quá. Nhân viên của Ông này làm sai nhưng thiệt thòi lại ưu ái giành chọn cho khác hàng. Họ muốn mình sử dụng dịch vụ của họ nhưng ngay cả khi mình bỏ tiền ra để sử dụng dịch vụ của họ mà nghe chừng vẫn còn khó khăn quá.
Thật sự là bực mình và muốn kiện Ông này quá đi.
Chả là sáng qua trong khi em đã có lịch đưa con nhỏ đi khám bác sỹ và cũng có rất nhiều công việc cần giải quyết thì đt lại bị Ông "Vịt tèo" cắt mất chiều gọi đi (em đã nộp cước hôm trước rồi). Thế là em tức tốc phi lên văn phòng của nó yêu cầu giải thích. Sau khi trình bày và chờ một lúc lâu (để "Vịt tèo" xác minh, kiểm tra) và sau đó phải rất cương quyết em mới được vị đại diện của "Vịt tèo" nói là do nhân viên thu ngân chưa kịp nộp tiền về trung tâm, và trên hệ thống vẫn thể hiện em còn nợ cước tháng 4 cho nên em đã bị khoá chiều gọi đi. Sau khi (em) to tiếng với vị đại diện của nhà mạng này em mới được "hỗ trợ" mở lại chiều gọi đi. Vậy là sau gần tiếng đồng hồ cương quyết "đấu tranh" em mới được sử dụng lại dịch vụ các bác ạ.
Kết quả là em đến muộn nên phải chờ đến 11h30 mới được bác sỹ khám cho con nhỏ.
Đến hôm nay em vẫn còn bức xúc, vì bị nhà mạng quá coi thường quá. Nhân viên của Ông này làm sai nhưng thiệt thòi lại ưu ái giành chọn cho khác hàng. Họ muốn mình sử dụng dịch vụ của họ nhưng ngay cả khi mình bỏ tiền ra để sử dụng dịch vụ của họ mà nghe chừng vẫn còn khó khăn quá.
Thật sự là bực mình và muốn kiện Ông này quá đi.