Em chỉ muốn kiện thằng Viettel

Các thớt khác của Born2loveU

Born2loveU

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Bực mình quá các bác ơi.
Chả là sáng qua trong khi em đã có lịch đưa con nhỏ đi khám bác sỹ và cũng có rất nhiều công việc cần giải quyết thì đt lại bị Ông "Vịt tèo" cắt mất chiều gọi đi (em đã nộp cước hôm trước rồi). Thế là em tức tốc phi lên văn phòng của nó yêu cầu giải thích. Sau khi trình bày và chờ một lúc lâu (để "Vịt tèo" xác minh, kiểm tra) và sau đó phải rất cương quyết em mới được vị đại diện của "Vịt tèo" nói là do nhân viên thu ngân chưa kịp nộp tiền về trung tâm, và trên hệ thống vẫn thể hiện em còn nợ cước tháng 4 cho nên em đã bị khoá chiều gọi đi. Sau khi (em) to tiếng với vị đại diện của nhà mạng này em mới được "hỗ trợ" mở lại chiều gọi đi. Vậy là sau gần tiếng đồng hồ cương quyết "đấu tranh" em mới được sử dụng lại dịch vụ các bác ạ.
Kết quả là em đến muộn nên phải chờ đến 11h30 mới được bác sỹ khám cho con nhỏ.
Đến hôm nay em vẫn còn bức xúc, vì bị nhà mạng quá coi thường quá. Nhân viên của Ông này làm sai nhưng thiệt thòi lại ưu ái giành chọn cho khác hàng. Họ muốn mình sử dụng dịch vụ của họ nhưng ngay cả khi mình bỏ tiền ra để sử dụng dịch vụ của họ mà nghe chừng vẫn còn khó khăn quá.
Thật sự là bực mình và muốn kiện Ông này quá đi.
 

nosignal

HẠNG NHẤT
GẮN KẾT
Có lẽ kiện cáo thì hơi mệt. Em thấy nên đưa lên báo đài (đặc biệt vụ này nên liên lạc với hội vietnamnet), đòi xin lỗi và bồi thường cho khách hàng. Em thấy có lý đấy. Nhiều người cũng có những bức xúc khác nhau. Có lẽ nên tập hợp thành một series các vấn đề nhà mạng gây phiền nhiễu cho khách hàng. Thì mới hy vọng chất lượng dịch vụ tốt hơn... Các bác thấy nên thế ko?
 

hoangcao243

CFA lv3
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
NHẬP HỘI
Có lẽ kiện cáo thì hơi mệt. Em thấy nên đưa lên báo đài (đặc biệt vụ này nên liên lạc với hội vietnamnet), đòi xin lỗi và bồi thường cho khách hàng. Em thấy có lý đấy. Nhiều người cũng có những bức xúc khác nhau. Có lẽ nên tập hợp thành một series các vấn đề nhà mạng gây phiền nhiễu cho khách hàng. Thì mới hy vọng chất lượng dịch vụ tốt hơn... Các bác thấy nên thế ko?
Bác này học về law và political được đấy :D
 

updatesofts

GÂY DỰNG
Em thì thấy tức là bác nộp cước sát ngày bị cắt quá. Chắc bác đi vắng mấy hôm trước nên nhân viên không kịp thu. Nếu thế lẽ ra bác nên tự động ra viettel mà đóng cước. Em thì chẳng bênh nhà mạng nhưng nhiều lúc thấy nhiều người không bao giờ nghĩ xem mình làm thế nào mà toàn đổ cho nhà mạng.
 

neompx

cậu tư
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
chắc bị chậm thôi, làm gì nóng ghê quá

thời tiết đang nóng mà bác còn nóng nữa tổn hại sức khỏe, hơi sức đâu mà nóng cho mệt thêm

em thì bình bình tháng 2 triệu tiền cước

tháng nào em quên nộp có 1 cô alo cho em thông báo là chưa nọp, mình nói nhỏ nhẹ đang ở xa chưa về kịp đc, về nọp liền cho nghe. thế là cười huề cả làng, mình chạy te te ra trạm thu cước nọp tiền thôi

có sài thì phải có trả, mình nọp chậm hay có bị cắt xíu thì cũng có sao ; bác alo 199 hoặc 198 bảo chúng mở ra thôi, hơi sức nào chạy đi cho mệt chứ
 

nktpc

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
NHẬP HỘI
Xưa kia cũng thế ? Thuê bao trả sau mà ngộ lắm. Cứ đóng tiền xong thì chỉ cho gọi đi mà không mở chiều nghe mới đau chứ. Tháng nào cứ đóng cước xong là phải gọi lên cho mí em nhờ mở chiều nghe, đầu tiên cũng khó chịu, sau thành quen, sau nữa đem nhớ cô tổng đài viên. Giờ tháng nào quên đóng tiền thì nhờ đóng giúp rồi trả sau, có tháng cô tổng đài viên đóng giúp luôn mà khỏi phải trả lại gì cả. Vì cô ấy giờ là vợ em.
 

Born2loveU

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Em thì thấy tức là bác nộp cước sát ngày bị cắt quá. Chắc bác đi vắng mấy hôm trước nên nhân viên không kịp thu. Nếu thế lẽ ra bác nên tự động ra viettel mà đóng cước. Em thì chẳng bênh nhà mạng nhưng nhiều lúc thấy nhiều người không bao giờ nghĩ xem mình làm thế nào mà toàn đổ cho nhà mạng.

Dạ thưa bác, nhân viên thu ngân đến lúc nào là kế toán của em đóng ngay lập tức lúc đó và chưa bao giờ nợ cước. Không nộp tiền đúng hạn thì nhà mạng cắt đã đành, còn nộp rồi mà vẫn bị cắt thì cứ phải thông cảm và chờ cho đến khi người ta mở lại cho mình sao. Mà tại sao bác không nghĩ nhà mạng nên thông cảm cho em hoặc nhắc nhở em rồi hãy cắt nhỉ.
Vậy theo bác trong trường hợp này của em, Viettel đã đúng phải không.
 

0912266565

GÂY DỰNG
Thật ra cái này là do lỗi của nhân viên thu cước thôi, chứ nhà mạng cũng có lỗi gì đâu bác?
 

haifangshi

Hoa Phượng Đỏ
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Anh đóng tiền muộn, nhân viên thu cước quên không nộp và mạng nó tự động khóa chiều gọi thôi. Cái dở ở đây là sao khi anh nộp tiền nhân viên ra hóa đơn thì thường nhập trên PC luôn mà. Em dùng Mobi, nó nhắn giục vài lần mới đi đóng tiền. Nhân viện nhận tiền, đánh hóa đơn và in ra trên PC luôn là xong mà.

Hihi, nóng thế chắc bia thôi. :D
 

PATE

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Dạ thưa bác, nhân viên thu ngân đến lúc nào là kế toán của em đóng ngay lập tức lúc đó và chưa bao giờ nợ cước. Không nộp tiền đúng hạn thì nhà mạng cắt đã đành, còn nộp rồi mà vẫn bị cắt thì cứ phải thông cảm và chờ cho đến khi người ta mở lại cho mình sao. Mà tại sao bác không nghĩ nhà mạng nên thông cảm cho em hoặc nhắc nhở em rồi hãy cắt nhỉ.
Vậy theo bác trong trường hợp này của em, Viettel đã đúng phải không.

Nhân viên của Viettel sai và vì nhân viên này là đại diện của Viettel tiếp xúc với khách hàng, nên đương nhiên là Viettel sai rồi. (chắc là thu tiền rồi chiếm dụng vốn để làm con đề hay làm trận bóng đây mà).
Giải nhiệt như ý kiến của Vinh đê!
P.S: Mà khám BS nào thế? Sao không gọi cho anh?
 

Bài viết cần bạn xem thêm

Chắc do đầu tư nhiều về các mảng truyền thông nên thường sẽ được để ý hơn
Top