Em chỉ muốn kiện thằng Viettel

Các thớt khác của Born2loveU

toan1101

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
hình như VIETTEL cũng có thế lấy thẻ cào trả trước nộp tiền cho thuê bao trả sau phải ko các bác ?

như tụi MOBI , em xài trả sau,nhưng toàn lấy thẻ trả trước thanh toán , vừa ko phải chờ đợi nộp tiền ,vừa có thể thanh toán mọi lúc,mọi nơi , vừa đc giảm giá :D

VD : đóng cước 300k mà ra đại lý MOBI thì nó thu đủ 300k , nhưng đi mua thẻ cào 300k thì chỉ phải trả 285k (có khi còn rẻ hơn)
 

Giu Vung

2 chai CLUB
Staff member
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Mạng nào cũng vậy cứ trả trước cho xong vừa khỏi lo nhà mạng ăn gian tiền mình vừa được khuyến mãi. Xài thuê bao trả sau Vina mười mấy năm rồi chả cho được cái gì còn bị tính cước ăn gian. Chán...
 

thangktvta

Kỹ sư Viễn...vông
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Bài học kinh nghiệm thôi bác à, k có gì là lớn cả. EM cũng dùng Viettel nè, cứ đến ngày 15 là có bà chị tóc vàng...hoe gọi nộp rồi mà mãi 25 mới hết hạn. E chẳng bao giờ nộp cho chị ý cả, toàn mua thẻ cào cho nhanh, tiện, chắc ăn và...rẻ! Giờ điện thoại nó cũng rẻ mà tình hình sóng sánh gì kèm nhèm, thành ra các bác nên cố gắng mang thêm "1 súng" nữa cho nó an toàn. Xịt em này còn có em kia!
 

Mẩu Mây

GÂY DỰNG
Nhân viên thu cước chỉ là cộng tác viên ăn hoa hồng trên từng hóa đơn của nhà mạng . Cái này là do lỗi của họ ôm tiền để quay vòng cuối tháng mới trả cho nhà mạng . Lỗi nhà mạng là ko có chính sách mạnh tay để răn đe CTV lợi dụng việc cầm tiền mà làm ảnh hưởng đến dịch vụ của mình . Thường thì 1 số đơn vị sẽ chọn cách chuyển khoản hoặc cho NV đến thẳng điểm giao dịch đóng cước lấy HĐ luôn cho chắc ăn
Bác 1 là chọn nhà mạng khác , 2 là chọn phương án đóng cước khác chứ kiện cáo gì mất thì giờ thêm . Chuyện xưa hơn diễm rồi kiện có đi đến đâu đâu :)
 

nobita

THÀNH VIÊN DANH DỰ
Vấn đề đáng bàn ở đây là tư duy làm ăn của dân mình, từ bà bán nước vỉa hè đến ông đại gia tập đoàn, hễ có chút thuận lợi là coi khách hàng chưa bằng cái que!

Thực ra, không ai có thể trách nhà cung cấp ngừng dịch vụ khi khách hàng chậm/chây ỳ thanh toán. Nhưng cắt phải có nguyên tắc thế nào đó, chẳng hạn, chậm bao nhiêu ngày, lý do ra sao, số tiền giới hạn ở mức nào, các điều kiện kèm theo...? Đàng này, thường là sẽ rơi vào trường hợp của bạn chủ topic.

Với viễn thông đã không còn thế độc quyền mà còn như vậy, với các ngành khác như điện thì còn tệ hơn gấp trăm lần. Có lần, gia đình có việc đi vắng mấy hôm, em nhân viên thu tiền điện ghé thăm, cài vào mảnh giấy, đại ý thông báo số tiền phải nộp (có hơn trăm bạc) và "cảnh báo lần 1" về khả năng cắt điện. Không hề có số điện thoại liên hệ. Mình ghé nhà được 1 lúc, đành phải note cái giấy vàng: "Gia đình có việc đi vắng, khách cần gặp xin quay lại sau ngày ... hoặc nếu gấp xin liên hệ ĐT: 09... ". Chiều sau lại có việc ghé về lát, lại thấy mảnh giấy "cảnh báo lần 2" (lần cuối), mà khốn nạn nữa là ngày deadline cũng chính là ngày hôm đó, thậm chí được "ấn định" vào lúc 9.00 - 10.00 AM (không hiểu cô em đến sáng hay chiều mà ghi thế?). Hoàn toàn khhông đếm xỉa đến hoàn cảnh của mình.

Mình đi cuốc taxi dăm, ba chục ngàn mà đến nơi, họ còn alô mời anh ra xe huống hồ cả đời dùng điện của EVN, mà một cuộc ĐT thông báo cũng không có. Không có không hẳn vì tiếc tiền mà vì nó biết tỏng mình không dùng của nó đố dùng được của ai (mỗi tao, hic). Bao năm hình thành não trạng coi thường khách hàng, coi thường ông chủ nhân dân, cộng thêm "nếp sống văn minh" đang ngày càng khủng hoảng... thiếu nữa, bố của thất vọng! Điện, nước, truyền hình cáp, Internet... tất tật đều như vậy, ở nhiều mức độ khác nhau.

Thế mới biết, độc quyền đang từng bước bị xoá bỏ mà tàn dư của nó thì xem chừng vẫn còn luyến tiếc quá khứ oai hùng lắm! Tất cả không nằm ngoài một chữ "độc"!
 

nam_newport

Thành viên dự bị
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Nhà em chuyên môn bị như bác Nob viết ở trên, mịa nó tháng nào cũng vắt chân lên cổ chạy đi đóng tiền điện để nó khỏi cắt; vậy mà đến khi em thanh toán qua ngân hàng thì 6 tháng nó không thèm gửi hóa đơn, em khiếu nại ngân hàng, ngân hàng gọi cho điện lực thì được trả lời là do nhà khó tìm quá nên không gửi hóa đơn được trong khi hàng tháng nó tới nhà mình ghi điện và thông báo cắt điện thì lại tìm được ngay. Đúng là cứ độc quyền ắt phải sinh ra cửa quyền.
 

PATE

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Nhà em chuyên môn bị như bác Nob viết ở trên, mịa nó tháng nào cũng vắt chân lên cổ chạy đi đóng tiền điện để nó khỏi cắt; vậy mà đến khi em thanh toán qua ngân hàng thì 6 tháng nó không thèm gửi hóa đơn, em khiếu nại ngân hàng, ngân hàng gọi cho điện lực thì được trả lời là do nhà khó tìm quá nên không gửi hóa đơn được trong khi hàng tháng nó tới nhà mình ghi điện và thông báo cắt điện thì lại tìm được ngay. Đúng là cứ độc quyền ắt phải sinh ra cửa quyền.

Công nhận nghe chuyện nhà bác này hài kinh khủng. Đúng là toàn những chuyện bực mình. Nhà mình hàng thàng xài đều như nhau, thế mà vài tháng khoảng 5-600.000 tự nhiên có tháng vọt lên tiền triệu, rất khó chịu nhưng không hiểu nguyên nhân tại sao lại như thế!
P.S: từ Viettel giờ chuyển qua điện lực rồi, còn không biết sẽ đến những anh nào đây. Nhìn chung chất lượng dịch vụ, cung cách phục vụ khách hàng của Việt Nam mình còn kém.
 

springhoang

NHẬP HỘI
Chắc bác này nộp tiền chậm nên nhân viên chưa đem tiền về nộp cho cty, nên học cắt điện thoại của bác, lần sau bác nên nộp sớm hơn hoặc mua thẻ cào về cào từ trước mấy ngày vừa rẻ vừa tiện lại không bực mình, hoặc mua thêm 1 sim trả trước hoặc đăng ký thêm 1 Sim của Mobi hoặc Vina gì đấy
 

Bài viết cần bạn xem thêm

Bắt nguồn từ thớt này: https://www.handheld.com.vn/threads...10-4-128gb-kem-keyboard-kt-15-9.598306/page-2

Mong thớt kiểm tra thời gian bid giá của bạn: dunggt1982 giúp mình.
Bạn chủ thớt show hình hiển thị là b ...
Top