Korlic
GẮN KẾT
Với sự ra mắt của Instant Articles cho các nhà xuất bản nhằm truyền tải thông tin và quảng cáo nhanh hơn trên thiết bị di động, Facebook rõ ràng đang có ý định nghiêm túc về việc lợi nhuận hoá những nội dung trên trang New Feeds của họ.
Một cuộc khảo sát mới đây của Facebook tới người dùng đã cho thấy khả năng mà công ty này sẽ cho phép người dùng nhận tiền từ bài đăng của mình, cho dù là vì mục đích cá nhân hay từ thiện.
Cuộc khảo sát cìn chỉ ra rằng mạng xã hội này đang cân nhắc nhiều phương án nhằm tạo ra lợi nhuận, bao gồm những nội dung từ các nhãn hiệu hoặc từ những quảng cáo trên Facebook.
Sẽ rất thú vị nếu như Facebook thật sự đi theo hướng này, chúng ta có thể sẽ được chứng kiến một trong những thay đổi to lớn nhất của lịch sử Facebook nói riêng cũng như Internet nói chung, khi mà số lượng người sử dụng Facebook mỗi ngày đang ở mức độ cực lớn, và có xu hướng gia tăng liên tục.
Tuy nhiên, hiện tại vẫn còn là quá sớm để chắc chắn một điều gì. Việc thương mại hoá bài đăng trên Facebook có thể dẫn đến nhiều hệ luỵ khó lường, và trên hết thì những gì mà Facebook đã làm chỉ là thực hiện một cuộc khảo sát mà thôi.
Cứ cho rằng Facebook đang có một tiềm năng quảng cáo cực mạnh mẽ thì việc tiến đến thương mại hoá bài đăng cho người dùng vẫn là một con dao hai lưỡi đối với mạng xã hội này. Hãy cùng chờ xem liệu Mark có tìm được con đường đúng đắn nhất hay không nhé!

Một cuộc khảo sát mới đây của Facebook tới người dùng đã cho thấy khả năng mà công ty này sẽ cho phép người dùng nhận tiền từ bài đăng của mình, cho dù là vì mục đích cá nhân hay từ thiện.
Cuộc khảo sát cìn chỉ ra rằng mạng xã hội này đang cân nhắc nhiều phương án nhằm tạo ra lợi nhuận, bao gồm những nội dung từ các nhãn hiệu hoặc từ những quảng cáo trên Facebook.
Sẽ rất thú vị nếu như Facebook thật sự đi theo hướng này, chúng ta có thể sẽ được chứng kiến một trong những thay đổi to lớn nhất của lịch sử Facebook nói riêng cũng như Internet nói chung, khi mà số lượng người sử dụng Facebook mỗi ngày đang ở mức độ cực lớn, và có xu hướng gia tăng liên tục.
Tuy nhiên, hiện tại vẫn còn là quá sớm để chắc chắn một điều gì. Việc thương mại hoá bài đăng trên Facebook có thể dẫn đến nhiều hệ luỵ khó lường, và trên hết thì những gì mà Facebook đã làm chỉ là thực hiện một cuộc khảo sát mà thôi.
Cứ cho rằng Facebook đang có một tiềm năng quảng cáo cực mạnh mẽ thì việc tiến đến thương mại hoá bài đăng cho người dùng vẫn là một con dao hai lưỡi đối với mạng xã hội này. Hãy cùng chờ xem liệu Mark có tìm được con đường đúng đắn nhất hay không nhé!