[TOÀN QUỐC] Giảm đau lưng khi có chửa cho bà bầu

Các thớt khác của Bệnh Nam khoa Lịch sử giao dịch của Bệnh Nam khoa (0)

13 Tháng bảy 2018 lúc 15:41
#1
Đau lưng khi có bầu khiến cho các mẹ bầu gặp nhiều phiền toái trong việc di chuyển. Vậy làm phương hướng nào để giảm đau lưng cho bà bầu hiệu quả và nhanh nhất?
Theo thống kê, có khoảng chừng 1/2 bà bầu có hiện tượng đau lưng lúc có chửa, nhiều nhất là 3 tháng giữa & 3 tháng cuối. Vùng đau thường nhất là vùng lưng dưới và khớp cùng chậu . Thông thường những phái yếu đau lưng trước lúc hoặc trong khi có bầu có nhiều khả năng sẽ tiếp tục đau lưng sau khi sinh.. Vậy nguyên nhân từ đâu & phương pháp nào giúp giảm đau lưng khi mang bầu cho bà bầu?
>>> https://www.eetimes.com/profile.asp?screenToRender=daitinclicnic
Bí quyết giảm biểu hiện đau lưng ở bà bầu
Những bí quyết dưới phía trên sẽ giúp mẹ bầu giảm đau lưng một cách hiệu quả nhất:
Mang giày bệt:
Một số bà bầu chỉ cảm thấy thoải mái với giày bệt. Trong khi số khác lại cần gót cao một chút để giảm những gánh nặng cho lưng. Nhìn chung, khi lưng bạn ngày càng có xu cách thẳng ra thì giày gót cao sẽ góp phần làm trạng thái này thêm nghiêm trọng. Vì thế giày bệt sẽ hỗ trợ lưng tốt hơn.
Tránh nâng vật nặng:
khi dây chằng trở nên lỏng lẻo hơn thì bà bầu cũng dễ dẫn đến tai nạn hơn. Nếu bà bầu nâng hay bưng vác bất kỳ vật gì, hãy đưa nó sát về phía thể chất, trùng đầu gối thay vì cúi lưng xuống và chớ có vặn người.
Ngồi đúng:
khi bà bầu ngồi, hãy đảm bảo là lưng luôn được nâng đỡ. Luôn đặt 1 gối nhỏ có hình cây xúc xíc ở phía sau lưng dưới hoặc ngồi trên gối lõm hay có hình chữ D. Ngồi ghế tựa dành cho bàn ăn cũng sẽ giúp bảo vệ lưng tốt hơn là ngồi ghế mềm hay sofa vì lưng luôn được giữ thẳng.
Nghiêng hông:
Cũng thậm chí giúp giảm thiểu trạng thái đau lưng ở bà bầu. Nếu bị đau lưng gần mông hãy tập động tác cử chỉ nghiêng hông 5 – 10 lần sau mỗi 10 – 15 phút lúc bạn ngồi. Nếu ngồi lâu, hãy đứng dậy và đi lại loanh quanh một chút sau mỗi 20 phút.
Biết giới hạn của mình:
Cố gắng không nhích những vật nặng. Nếu phải nâng một vật gì đó hơi nặng, hãy nhấc 1 cách dứt khoát, đừng khom lưng gây căng thằng ở lưng
Mặc quần áo đúng kích cỡ:
Mặc quần áo đúng kích cỡ sẽ giúp thể chất mẹ bầu thoải mái hơn và làm giảm những áp lực lên vai và lồng ngực
ghi chú tới dáng điệu:
khi đứng, hãy tưởng tượng rằng bạn được đo chiều cao, tức là phong thái đứng thẳng lúc dựa sát vào tường, sao cho lưng và đầu thẳng hàng chạm vào tường. Căng cơ hông & cơ bụng cũng giúp lưng dễ chịu hơn.
Massage:
Các hành động massage dành cho lưng giúp lưng bà bầu thư giãn hơn. Bà bầu có thể liên hệ gói trị liệu dành riêng cho bà bầu tại để giảm các đợt đau lưng ở bà bầu.
Tập Yoga
Tập yoga cũng là hướng để các bà bầu thư giãn hơi với các cơn đau lưng 1 cách hiệu quả tại nhà.
Sau đây là phương hướng dẫn chi tiết các hành động mà mẹ bầu thậm chí thực hiện theo:
phụ nữ mang thai hay bị đau lưng bắt đầu từ nửa tháng thứ hai của thai kỳ. Đau lưng lúc mang bầu khiến các mẹ bầu gặp nhiều phiền toái trong việc di chuyển làm ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe. Thế nhưng nếu biết áp dụng một số phương pháp làm giảm đau lưng thì trạng thái trên sẽ được cải thiện rõ rệt.
>>> http://cssdeck.com/user/dakhoaphuongdo
Hy vọng những thông tin về những bí quyết làm đau lưng hiệu quả cho bà bầu phía trên sẽ giúp cho các mẹ luôn săn chắc & có một thai kỳ mang thai an toàn và tin cậy nhé!
 

Nội dung tương đồng

Bài viết cần bạn xem thêm

Thưa MOD
Em có mở đấu giá ở đây:
https://www.handheld.com.vn/threads...0gb-kt-22h22-14-11.505564/page-4#post-3742415
bác @cccp1784 có thắng ms2 nhưng từ chối nhận hàng. Nhờ mod [USER ...
Lazada Vietnam Master card on Monday