Văn phòng Hà Nội
Phòng 801, tầng 8, Tháp B, Tòa nhà Resco
521 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thọai: (+844) 3935 - 0553
Fax: (+844) 3935 - 0532
Email: info.pc@hp.com
Thông tin sản phẩm: 1800 588 868 (miễn phí)
Hỗ trợ kỹ thuật: (+84)8 3823 - 4530
Thời gian làm việc: 08:00am-12:00pm & 13:00pm-17:00pm;
Thứ Hai đến Thứ Sáu
em mua con này ở saigonlap đấy bác. con này bị lỗi kinh điển của dòng HP DV4 là nháy màn hình. mấy hôm nữa phải dến 521 kim mã thôi.
Trên 5 điểm là được rồi bác đem qua sớm điMáy mình HP Probook có tổng cộng 6 điểm chết, mình muốn bảo hành màn hình (thay mới) thì có được ko ạ, nhà mình ở Hải Phòng, công việc của mình thì lại phải dùng nhiều đến laptop, vậy cho mình hỏi thêm nếu HP kiểm tra máy là đã đủ điều kiện bảo hành, mình xin mang máy về, khi nào có màn hình mới để thay rồi mới mang lên bảo hành có được ko ạ, thời gian kiểm tra có lâu ko ạ? Có vài thắc mắc, mong bạn nào từng đi bảo hành màn hình cho vài tư vấn. Mình xin chân thành cám ơn.