Giải pháp gì cũng được nhưng quan trọng là gắn với cái đít Master/ Visa. Giải pháp của bác hungdu không hề tồi, tuy nhiên nó lại rất chung chung, áp dụgn cho ngân hàng nào cũng được, áp dụng cho sản phẩm gì cũng được, không học và phân tích marketing thì cũng có thể ... nghĩ ra được. Khó ở chỗ là phải gắn với phân tích Mar và có cái đít Master/Visa
Haha... nhân xét kiểu này quen quen... và gặp nhiều... và xin đính chính là giải pháp đó tồi vì đoán mò... Cái cần đánh giá không phải là cái giải pháp (bóp, ví...) cái cần tập trung ở đây là xác định chiến lược.
@chủ thớt: Bác làm đề tài thì khác... hihi...
- Mục tiêu định tính:
+ Tiếp tục củng cố và định vị thương hiệu thẻ Visa/MasterCard trên thị trường
- Communication Strategy.
+ Mở rộng thị phần thẻ , khai thác tối đa các đoạn thị trường mục tiêu.
- Sales Strategy.
+ Tăng doanh số thanh toán qua thẻ, nâng cao nguồn thu phí dịch vụ.
- Channel Strategy.
+ Xây dựng cơ chế tạo phong trào nhằm khuyến khích, thúc đẩy các chi nhánh trong hệ thống tích cực hơn nữa trong công tác marketing thẻ, chủ động tìm kiếm khách hàng, động viên khuyến khích đội ngũ bán hàng trực tiếp thi đua phát hành thẻ.
- Word of Mouth, Collaborative Promotion, PR.
- Mục tiêu định lượng:
+ Tăng doanh số chi tiêu qua thẻ đạt 120% doanh số chi tiêu bình quân tháng hiện tại.
- Sales Motivation, Channel development (products, outlets, etc.)
+ Tăng số lượng thẻ phát hành đạt 300% so với thời điểm không khuyến mãi.
- Card Holder Promotion (no issue fee, family member card, co-promotion with modern trade channel, etc...)
- Về khuyến mãi thì nó đưa ra là tích lũy điểm thưởng khi chi tiêu, đạt một số điểm thì đổi quà (khung ảnh, cây dù, bình đựng trà, khăn tắm, đồ mở rượu). Có thể được bốc thăm TV LCD, nồi thủy tinh, tủ lạnh, đồ nội thất.
Và bác phải xác định khách hàng mục tiêu của bác, customer profiles, behaviors. Mỗi ngành nghề có cái "ngón" riêng của nó. Em chỉ giúp bác cái outline thôi còn chi tiết thì không dám qua mặt bác.
Chúc bác làm bài tốt!