By An Trinh on 5 Tháng mười hai 2017 lúc 15:38
  1. An Trinh

    An Trinh T-Moderator GÂY DỰNG NHẬP HỘI

    Bài viết:
    25
    Nhận Likes:
    55
    Ratings:
    +56 / 3 / -0
    Đây là mẫu đồng hồ thứ 2 mà Hublot hợp tác cùng với CLB bóng đá Chelsea để chế tạo ra cho các fan hâm mộ sau thành công vang dội của mẫu đồng hồ đầu tiên. Chiếc đồng hồ đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa hai bên là chiếc Hublot Classic Fusion Chronograph Chelsea FC. Còn trong năm nay, Hublot lại mang đến một chiếc đồng hồ mới nằm trong bộ sưu tập được yêu thích nhất của hãng: Big Bang Chealsea FC.

    [​IMG]

    Chelsea Football Club là một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới – và hiện đang là nhà vô địch Premier League năm nay. Từ khi vô địch Champions League năm 2012, sao đó tiếp tục đạt danh hiệu UEFA Europa League vào năm 2013, thương hiệu ra mắt năm 1905 này đã trở thành câu lạc bộ bóng đá biểu tượng của Luân Đôn, có “sân nhà” là sân vận động Stamford Bridge với sức chứa 42.000 khán giả.

    [​IMG]

    Bạn sẽ tự hỏi, có điểm gì chung giữa một câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng của Anh và thương hiệu đồng hồ của Thụy Sỹ? Cả 2 thương hiệu này đều được toàn thế giới biết đến và ngưỡng mộ về tính truyền thống, chất lượng cao cho cả bộ máy đồng hồ cho tới các chân sút ghi bàn, và đặc biệt là sự khao khát mãnh liệt trong theo đuổi đam mê. Họ đã cùng nhau hợp tác và nghiên cứu “đứa con chung” suốt từ tháng 8 năm 2015 và phải đến năm 2016 mới cho ra mắt sản phẩm tuyệt vời được chào đón bởi người hâm mộ trên toàn thế giới.

    [​IMG]

    Buổi ra mắt chính thức của Big Bang Chelsea FC đã diễn ra tại Stamford Bridge với sự hiện diện của Michel Pont – Tư vấn viên bóng đá của Hublot và Trợ lý huấn luyện viên Đội bóng đá Quốc gia Thụy Sỹ – ông Philippe Tardivel, Giám đốc tiếp thị Hublot – Benoit Lecigne, Giám đốc thương hiệu Hublot cho Châu Âu – Scandinavia và Giám đốc thương mại Chelsea FC – Chris Townsend. Bên cạnh đó, các cầu thủ ngôi sao Chelsea FC như Alvaro Morata, David Luiz, Danny Drinkwater và Cesc Fabregas cũng có mặt.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Mẫu đồng hồ này được sản xuất phiên bản giới hạn 200 mẫu duy nhất, với giá 17.000 USD. được làm bằng thép cao cấp với đường kính 44mm và mép viền mặt kính đồng hồ làm bằng sợi carbon với màu xanh Texalium – màu đặc trưng của Chelsea.

    [​IMG]

    Vỏ thép không gỉ đã được đánh bóng satin. Vành bezel màu xanh sáng được làm từ sợi cacbon và Texalium, bên trên vẫn là những đinh vít hình chữ H bằng titanium truyền thống của Hublot, được đánh bóng cẩn thận.

    Tại cạnh vỏ, núm chỉnh giờ và nút bấm chronograph đều được làm từ thép và có phần đệm cao su ở phía trên. Chiếc Hublot Big Bang Chelsea FC được hoàn thiện hơn khi đi cùng dây đeo cao su kết hợp với da cá sấu màu xanh, khá là ton-sur-ton với mặt số.

    [​IMG]

    Giống như vành bezel, mặt số chải tia màu xanh sáng cũng được đánh bóng satin. Tại vị trí 3 giờ là một bộ đếm phút, còn tại vị trí 6 giờ là một bộ đếm giờ phục vụ tính năng chronograph. Tại vị trí 9 giờ là một mặt số phụ đếm giây, chia thành 4 phần, được khắc chữ SW6 trên mặt, SW6 là mã bưu điện của sân vận động Stamford Bridge – sân nhà của Chelsea.

    Ngoài ra có thể dễ dàng nhìn thấy hoa văn xanh – đen đậm chất Chelsea trên vòng bezel, dây đeo làm bằng da cá sấu màu xanh biển cũng giúp mẫu đồng hồ này trở nên đẹp mắt và đậm chất Chelsea. Đây chắc chắn là mẫu đồng hồ dành cho các fan hâm mộ của CLB này.


    [​IMG]

    Một dấu hiệu của câu lạc bộ Chelsea mà bất kì ai cũng có thể nhận ra được trên chiếc đồng hồ Hublot này, là biểu tượng con sư tử bằng vàng, thay cho vị trí cọc số 12 giờ trên mặt số. Những cọc số chỉ giờ khác đều được mạ Rhodi và phủ một lớp phát quang màu trắng. Mặt số hoàn thiện hơn với một ô cửa sổ báo ngày tại vị trí 4 giờ 30 phút.

    [​IMG]

    Bộ máy đồng hồ bên trong cũng mạnh mẽ hệt như chính các cầu thủ của Chelsea vậy. Với bộ máy chronograph làm theo phong cách in house movement đặc trưng của Hublot, Big Bang Chelsea FC có thể dự trữ năng lượng và chạy liên tục trong 42 tiếng.

    [​IMG]

    Cùng với sự kiện lần này, Hublot một lần nữa thể hiện mối quan hệ sâu sắc của mình với bóng đá. Hublot là thương hiệu đồng hồ cao cấp đầu tiên đầu tư vào lĩnh vực bóng đá từ năm 2006 và có sự hợp tác gắn kết với FIFA trong tư cách là thương hiệu đồng hồ chính thức, cùng với sự hợp tác với Confederations Cup và World Cup. Hublot còn có sự liên kết chặt chẽ với UEFATM từ năm 2008 và với các câu lạc bộ bóng đá uy tín nhất trên thế giới như Juventus FC, Sport Lisboa, Benfica và đương nhiên là cả Chelsea FC.

    Nguồn: Handsontime.in
     
    • Thích Thích x 2
Sub-Categories: This article has no sub-categories

Bình luận

Thảo luận trong 'MÁY THỜI GIAN - ĐỒNG HỒ' bắt đầu bởi An Trinh, 5 Tháng mười hai 2017.