Import ngày sinh nhật vào appointment trong calendar từ Access?

nqtrung

GÂY DỰNG
NHẬP HỘI
Các bạn ơi,

Mình đang có 1 database tất cả những người thân quen, bạn bè, sếp... trên access, trong đó có phần ngày sinh.

Mình muốn con O2 mini của mình tự động báo cho mình ngày sinh nhật của tất cả tên trong danh sách. Reminder trước 1 ngày vào lúc 09:00. Định dạng kiểu "Sinh nhật Linda Kiều". Update dữ liệu cho cả năm từ hiện hành trở đi.

Nhập bằng tay vào cũng được, nhưng mất nhiều thời gian quá (danh sách có trên 100 người, lại hay quên cập nhật mới nữa.

Không biết có bác nào chuyên lập trình access giúp việc này được không?

Trung
 

Bac Vinh

GẮN KẾT
Import vô Outlook

nqtrung said:
Làm thế nào để import vào Outlook vậy ?

Mở MS Outlook, chọn File --> Import and Export --> Import from another program or file --> Next --> Ms Access --> Next...

Khúc sau thì chắc chắn bác tiếp tục được, nếu không thì cho tôi mượn O2 mini xài vài ngày tôi sẽ làm dùm cho... :D
 

demen72

GẮN KẾT
Không cần làm như Bác Vinh cho thêm phức tạp đâu.

1- Gắn cable USB vào O2mini, khi hiện box Set Up a Partnership nhấn Next -> Next -> Next (Nhấn 3 lần Next) -> Select Synchronization Settings
Chọn từng mục mình cần và chọn Settings để chọn Synchronize all Appointmments (Ví dụ ở đây bạn chọn Callendar và Contacts vì ngày sinh là nằm trong Contacts) sau đó nhấn Next để bắt đầu Synch.

2- Bởi vì MS Outlook và O2mini không Synch được tiếng Việt nên sau khi Synch xong bạn mở MS Outlook lên chọn vào nút Callendar (bên trái) - chọn vào Menu nhỏ mày trắng có mũi tên sổ xuống (nằm trên thanh Advanced, nếu không thấy thì nhấn View-Toolbars-Advanced) chọn vào mục Events
Lúc đó bạn chỉ cần sửa lại tên của những người trong đó là xong. Bạn kiểm tra lại O2mini của mình xem, nó cũng xong luôn từ hồi nào rồi :)
 

Bài viết cần bạn xem thêm

Gửi All
Theo mình để đảm bảo tính minh bạch cũng như an toàn trong việc tham gia đấu giá nên chăng hhvn nên xác thực tài khoản tất cả các thành viên tham gia đấu giá. Xác thực tài khoản bằng việc yêu cầu thanh viên tham gia phải xác thực giấy tờ tuỳ ...
Top