Vậy bác bán hàng ra, hết hạn BH, bác có BH không? Mình vẫn support tốt đấy chứ. Tóm lại bác không là người trong cuộc, không hiểu hết sự việc, nên lời nói không có cân nặng. Bác nói là giời thiệu người đó mua máy Dell 700m, vậy xin hỏi, người đó số điện thoại mấy, tên gì, bao nhiêu tuổi, làm nghề gì? Cái này để chắc là bác biết và giới thiệu người đó và cả lý do sau không đổi pin nữa, đúng không?
Sao bác lại thích chơi trò đánh võng nhỉ ? Sau lần gọi đổi ko được, tôi mới kêu người bạn đó post bài khiếu nại trên PPCVN và bác bị ban nick ngay sau đó vì tội "bán hàng kém chất lượng cho khách hàng" đấy. Sau này thấy nhiều người phàn nàn vì hàng 2nd bác mới bắt đầu có support để cạnh tranh chứ ngày trước ko hề có.
*Bán hàng có hàng mới hàng cũ, chỉ mong mỗi lần rao bác làm ơn nêu rõ tình trạng máy, vỏ, pin, sạc thế nào chứ đừng nêu 99% rồi đợi người ta mua về có feedback mới chịu đổi.