ITCare - Phục vụ khách hàng như vậy sao ?

Các thớt khác của blackhat
Status
Không mở trả lời sau này.
10 Tháng một 2008 lúc 10:13
#1
Thưa bác Admin, mong bác đừng xóa bài này của em. Em viết bài này cũng vì bức xúc và muốn chia sẽ với cộng đồng mạng về tình trạng xuống cấp uy tín của các trung tâm sửa chửa máy tính. Và cụ thể ở đây la ItCare: ItCare, 178 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận. TP. HCM. Website: http://www.capcuudulieu.com/

Chuyện là tôi có mang đến đây một chiếc laptop Toshiba Tecra M3. Vì bị hư chíp VGA nên đến đây để sửa. Khi đến đây tôi được một anh nhân viên tiếp đón và khẳng định rằng chắc chắn sẽ sữa được. Tôi cũng đã rất tin tưởng, khi nhận máy anh Đại có viết hóa đơn cho tôi nhưng chỉ là chung chung ghi là máy Toshiba v.v.. mà ko ghi cụ thể chỉ tiết các thành phần. Tôi cũng đã ký tên lên Ram và ổ cứng. Vì là 1 người thiếu kinh nghiệm về phần cứng Laptop nên tôi đã không chú ý đên các thành phần khác ngoài Ram, HDD, CPU.

ItCare hứa là 1 tuần sẽ xong và gọi cho tôi để thông báo về tình hình. Nhưng sau đó 1 tuần vẫn ko thấy gì, tôi liên lạc lại thì họ nói là đã dán Chip VGA và đang phục hồi làm nóng lại, yêu cầu tôi chờ tiếp. Tôi tiếp tục chờ thêm 1 tuần và gọi lại thì họ bảo rằng đang tìm Chip phù hợp để dán, vì lần vừa rồi chip đó ko chạy. Tôi tiếp tục chờ 1 tuần nữa, nhưng lại thất vọng vì họ bảo là ko sửa đc nữa. Tôi có hỏi nếu thay mới luôn cái mainboard thì bên anh có hàng ko? họ trả lời là chắc chắn có, và báo giá là 80 usd và hứa 2 tuần sẽ xong. Tôi đồng ý và chờ 2 tuần sau gọi lại thì họ trả lời là đợt main nhập về lần này bị lổi nên ko thay cho tôi đc, và yêu cầu tôi chờ thêm 1 tuần nữa. Tôi lại chờ đợi và lại gọi lại, lần này họ lại nói là không nhập về được và đề nghị tôi đến nhận máy. Như trên tôi đã nói, vốn là người kô rành về phần cứng laptop nên khi nhận tôi chỉ kiểm tra Ram và CPU. Và mang về nhà, bên đó còn nói rằng vẫn lưu thông tin máy của tôi, khi nào có main sẽ gọi tôi đến để thay.

Sau một thời gian dài (2 thang) đến nay tôi ko đụng tới máy, bên itCare cũng ko gọi điện. Cho đến khi có 1 người bạn nói rằng có main cho loại máy này. Bạn tôi đến nhà để xem tình hình máy của tôi thì phát hiện: Toàn bộ chip trên mainboard của tôi đều bị "Luộc" sạch (máy tôi chỉ bị hư VGA chip), card wireless củng bị lấy mất. các dây nhợ từ main đến các thiêt bị khác cũng ko còn. Anh bạn còn nói kô biết cái ổ quang có bị luộc gì trong đó không. Tôi rất giận và sáng hôm sau lập tức mang đến ItCare nói chuyện.

Tôi đến gặp lại anh chàng đã nhận máy và trả máy trước kía để đối chất. Anh này nhất quyết là ko giải quyết cho tôi và buôn những lời lẽ vô trách nhiệm đổ thừa cho tôi là mang đến chổ khác nên bị luộc. Nói về lý thực sự là tôi sai vì ko đủ kiến thức kiểm tra máy khi nhận máy. Nhưng rõ ràng tôi đã bị lừa trong lần này. Tôi đòi gặp Giám Đốc, thì 1 anh chàng ngồi ở hàng ghế tiếp tân tự xưng tên là Đại giám đốc công ty. Tôi trao đổi đàng hoàng, nhưng anh này nhất quyết rằng cty anh ko luộc máy của khách, Anh còn đổ lổi cho tôi là đã mang chổ khác nên bị luộc. Thực sự là máy của tôi ko hề mang đi chổ khác sửa. Anh ta nhất quyết đổ thừa cho tôi và ko giải quyết.

Tôi rất bất bình về thái độ phục vụ của ItCare, cách phủi tay của giám đốc Đại và hành vi luộc đồ của nhân viên. Tôi không phải vì cái card wireless vì giá thì trường hiện giờ theo tôi biết chỉ khoảng 20usd. Nhưng tôi cảm thấy khó chịu khi bị lừa gạt như vậy. Tôi mong muốn toàn thể anh em trong 4rum và cộng đồng mạng cẩn thận khi đến đây sữa máy. Đây là 1 bài học cho tôi khi quá tin tưởng. Trong bề ngoài ITcare cũng la cty đàng hoàng vậy mà lại để những chuyện này xãy ra thật đáng tiếc.

Mong bác admin đừng xóa bài này.:(
 

babyone

dại gái
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
10 Tháng một 2008 lúc 12:06
#3
thằng Icare này sống đuợc chỉ nhờ luộc đồ của khách thui,em ko bao h sửa ở đó,ng nhà em mà có máy bị nó luộ đảm bảo nó khỏi KD nữa,nó có cửa hàng mà,cứ ngày nào cũng cho ng tới phá coi nó có đền ko
 

thegioia

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
10 Tháng một 2008 lúc 12:09
#4
thằng iCare là chuyên gia luộc đồ............... nổi tiếng luôn rùi

giờ bày đặt bày ra trò "mở lớp Bác sĩ Máy tính", máy tính vào ICare chỉ sửa được 30% thôi, còn lại đưa qua bạn em sửa khg ah........
 

lampham

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
10 Tháng một 2008 lúc 12:31
#5
thằng Icare này sống đuợc chỉ nhờ luộc đồ của khách thui,em ko bao h sửa ở đó,ng nhà em mà có máy bị nó luộ đảm bảo nó khỏi KD nữa,nó có cửa hàng mà,cứ ngày nào cũng cho ng tới phá coi nó có đền ko
thằng iCare là chuyên gia luộc đồ............... nổi tiếng luôn rùi

giờ bày đặt bày ra trò "mở lớp Bác sĩ Máy tính", máy tính vào ICare chỉ sửa được 30% thôi, còn lại đưa qua bạn em sửa khg ah........
Hehehe, các bán xem lại, bạn blackhat viết là ITcare mà qua đến phần bài viết của các bác lại thành iCare là sao.

Ý kiến cá nhân của tôi là sự việc đã rồi, chứng cứ chứng minh bị luộc đồ cũng không có, cũng chả lấy lại được đồ của bạn đâu, thôi thì anh em biết để mà tránh.
 

Telnet

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
10 Tháng một 2008 lúc 12:42
#6
mới trên cùng 1 trang mà đã từ ITcare mà thành Icare, không biết tới trang thứ 2 nó thành gì nữa, tiếng lành đồn xa tiếng dữ còn xa hơn, các bác coi chừng giúp.

về việc của ITcare để mọi người rút kinh nghiệm thôi, bác nào gặp sự cố với máy tính nếu chưa biết chỗ sửa thì lên đây hỏi chắc mọi người sẽ tư vấn cho thôi, đừng nghe quảng cáo mang đi sửa rồi đeo theo cái bực mình vào người... chán nhỉ
 
10 Tháng một 2008 lúc 12:46
#7
mới trên cùng 1 trang mà đã từ ITcare mà thành Icare, không biết tới trang thứ 2 nó thành gì nữa, tiếng lành đồn xa tiếng dữ còn xa hơn, các bác coi chừng giúp.

về việc của ITcare để mọi người rút kinh nghiệm thôi, bác nào gặp sự cố với máy tính nếu chưa biết chỗ sửa thì lên đây hỏi chắc mọi người sẽ tư vấn cho thôi, đừng nghe quảng cáo mang đi sửa rồi đeo theo cái bực mình vào người... chán nhỉ
Sự việc đã rồi đành chịu vậy, lần sau rút kinh nghiệm xương máu. Cám ơn các bạn đã chia sẽ.

P/S: itCare chứ ko phải iCare
 
10 Tháng một 2008 lúc 13:02
#8
@ blackhat: Diễn đàn ghi nhận những bức xúc của bạn, nhưng đây chỉ là thông tin một chiều chưa được xác minh, vả lại HHVN không có chức năng giải quyết những giao dịch của các bạn ngoài xã hội.
@ babyone, thegioia: Các bạn có quyền phát biểu ý kiến nhưng phải có bằng chứng cụ thể. Chứ nói chung chung như vậy là vô tình làm thiệt hại đến uy tín thương hiệu của người khác.
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bài viết cần bạn xem thêm

mình có mua 1 router board Ubiquiti EDGERouter Lite ERLite-3
cấu hình gộp băng thông 2 nhà mạng Viettel và VNPT
mình làm như sau:
đưa 2 router nhà mạng về chế độ Bridge
tiếp theo mình thực hiện cấu hình Load Balancing nhập user và pass của nhà cung ...
Lazada Vietnam Master card on Monday