Màn hình HP bị mấy điểm chết thì được bảo hành?

Các thớt khác của chubedapxichlo

PinkSun01

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
28 Tháng tư 2007 lúc 15:04
#4
Nếu bảo hành thì bọn HP có trách nhiệm lắm. Mình có anh bạn đồng nghiệp mua lại một con HP gì đó, sau màn hình bị hỏng (cũng không hỏi kĩ là hỏng làm sao), thấy có dán tem bảo hành 3 năm trên máy trong khi lúc mua lại không còn giấy tờ bảo hành, liều gọi điện đến trung tâm bảo hành. nó bảo cứ mang máy lên xem. Cuối cùng nó cũng thay luôn cho 1 cái màn hình mới miễn phí, chỉ mất một tuần chờ đợi (qua FPT).
 

huybank

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
29 Tháng tư 2007 lúc 09:41
#6
Bác cứ đem tới bảo hành của HP đi, thường thì 3 điểm trở lên mới bảo hành but với HP thì nó có thể chấp nhận, trước đây có 1 bác do đèn back light bị tối vẫn được HP nó thay nguyên cái LCD
 

Lam Sơn

Super Moderators
Staff member
29 Tháng tư 2007 lúc 10:02
#7
Màn hình của em bị 2 điểm chết rồi :(, cho em hỏi là còn mấy điểm chết nữa là em có thể đem lên trung tâm bảo hành của HP vậy :D
Màn hình của anh mua mới hay cũ, chính hãng hay trôi nổi. Nếu mua hàng chính hãng anh mới được hưởng quyền lợi hậu mãi.

Anh có thể dùng các phần mềm chuyên dụng để Test các điểm chết trên màn hình LCD. Chúc vui vẻ :D
 

vingrau

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
1 Tháng năm 2008 lúc 12:08
#10
Màn hình của anh mua mới hay cũ, chính hãng hay trôi nổi. Nếu mua hàng chính hãng anh mới được hưởng quyền lợi hậu mãi.

Anh có thể dùng các phần mềm chuyên dụng để Test các điểm chết trên màn hình LCD. Chúc vui vẻ :D
Không "chính hãng" vẫn được bảo hành bác à, miễn phải có hóa đơn gốc. Tôi mua máy ở Malaysia đây, mua ở trong một siêu thị điện máy. Thằng bán bảo (và trên phiếu bảo hành theo máy cũng ghi rõ) là bảo hành 1 năm trong khu vực Asia Pacific. Dù máy không làm sao cả nhưng tôi cũng thử gọi điện cho HP VN để hỏi thử rồi, họ nói là chắc chắn có bảo hành chứ, tại sao lại không, nhưng phải có cái hóa đơn mua hàng tại Malaysia.

Vậy kinh nghiệm rút ra cho các bạn mua hàng "trôi nổi", hàng "xách tay" là: bạn phải yêu cầu người bán trả lại bạn cái hóa đơn mua hàng của họ. Bạn sẽ được bảo hành chính hãng 1 năm (hay hơn, chắc là có thể có thời hạn bảo hành khác tùy từng loại hàng) kể từ ngày mua hàng của người bán cho bạn.
 

Bài viết cần bạn xem thêm

1526945333589.png

Tất cả chúng ta đều đang sống trong một thời đại chuyển giao công nghệ cực kì tối tân và mạnh mẽ mà trong đó AI là một thành phần hết sức nổi bật. Khi công nghệ này càng phát triển hơn, nó không chỉ đơn ...
Lazada Vietnam Master card on Monday