[need help] khảo sát dịch vụ ngân hàng trực tuyến, anh chị em vào xem giùm :)

Các thớt khác của brave_soul
Status
Không mở trả lời sau này.

brave_soul

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Chào mọi người, hiện tại em đang làm khảo sát để phục vụ cho luận văn tốt nghiệp của mình.

Đề tài em chọn là "Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định chọn sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của người tiêu dùng". Nói một cách dễ hiểu hơn thì đề tài này tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng với dịch vụ ngân hàng trực tuyến

Được biết trên handheld của mình hầu hết các anh chị đều làm ăn thành đạt cộng với tiếp cận những dịch vụ, công nghệ mới cũng rất nhanh. Do đó chắc hẳn các anh chị đã biết về dịch vụ này, em muốn nhờ mấy anh chị bỏ ra 3-5 phút để trả lời khảo sát hộ em.

Link để làm khảo sát: http://www.sirvina.com/WebSurvey/129182426783970000/58192F.aspx

Quy mô đề tài em nghiên cứu khoảng 200-400 người thôi nhưng nếu anh chị có ý kiến hay có nhu cầu về kết quả của khảo sát này có thể email cho em ở địa chỉ: dungluutri@gmail.com
 

brave_soul

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
hix... tiêu đề ghi need help mà sao coi lại thống kê thấy có 4-5 anh chị làm giúp em àh ~_~!
mong các anh chị bỏ chút thời gian làm giùm thằng em với :(
 

admin

Staff member
GÂY DỰNG
Các câu hỏi của bạn đưa ra có vài câu không rõ ý lắm. Nói chung survey này hơi dài do đó sẽ khiến cho người tham gia hay bị bỏ cuộc giữa chừng. Và quan trọng hơn là cách tiếp cận như thế này không thuyết phục lắm, tốt nhất là nên gặp và làm survey trực tiếp.
 

brave_soul

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Các câu hỏi của bạn đưa ra có vài câu không rõ ý lắm. Nói chung survey này hơi dài do đó sẽ khiến cho người tham gia hay bị bỏ cuộc giữa chừng. Và quan trọng hơn là cách tiếp cận như thế này không thuyết phục lắm, tốt nhất là nên gặp và làm survey trực tiếp.

cám ơn anh đã góp ý
đề tài này làm phục vụ mục đích cá nhân nên cũng khó tiếp cận trực tiếp vị đa phần người ta cũng không biết mình là ai, nếu như làm cho 1 doanh nghiệp nào đó thì có thể sẽ tiếp cận dễ dàng hơn
em cũng có phát phiếu khảo sát trực tiếp nhưng tỷ lệ người dùng biết dịch vụ hơi thấp, survey online thì lại tập trung đúng đối tượng hơn nhưng lại khó thuyết phục mọi người làm giùm
còn về bảng câu hỏi dài thì do loại đề tài này thiên về hướng khám phá nên số lượng câu hỏi hơi nhiều
ngoài ra nếu anh có lòng có thể email giùm em những điểm nào chưa rõ hoặc không hợp lý :)
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bài viết cần bạn xem thêm

Cảm ơn bạn đã thông tin.
Top