Nên mua Exciter hay Air Blade

Các thớt khác của khacnam

chan_an168

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Kg biết EX của các bác thế nào, chứ tui chạy là cứ 40km/lít, chưa bao giờ dám chạy lên 135km/h, nhưng trên 100km/h là kg thể nhìn xuống mặt đồng hồ rồi, ổ gà trên đường cũng kg nhìn rõ nữa, xe tải phía trước vừa nhìn thấy xe đã lao tới gần đít nó rồi.
EX chạy tốc độ 90km/h ga đều tay là an toàn nhất, xe lướt gió rất êm.
Bác cảm nhận khá tốt về con xe của mình rồi =D>
Xe mình độ lai rai nên đi khỏe (Bugi, co pô, CDI kitty vàng của Thái, hạ ty phuộc trước, BXC...) hehe, bác nào thích nghiên cứu Exciter giao lưu nha :-bd

Thành phố thì 40-60km/h là tiết kiệm xăng nhất.
Đi đường trường muốn tiết kiệm thì 80-90km/h

Ai máu thì độ lai rai, rồi kéo, khỏi cần nhìn đồng hồ, do cảm nhận của mình thôi! >:)
 

ngocnguyenhung

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Có chạy được 135km/h rồi hãy nói nha. Chạy đến 120km thấy còn muốn bay luôn được. Cứ AB mà đi. Đường VN vừa xấu vừa đông người có chạy nhanh được đâu, cứ tay ga mà chạy cho khỏe.
haha. Sao không chạy được hả anh Vững. Đợt hè vừa rồi em về Quỳnh Lưu cách Vinh hơn 60Km để đi bắn chim. Lúc chạy về em đi kịch kim gần như liên tục. qua bao nhiêu cầu đang sửa, phải giảm tốc độ bao nhiêu lần để tránh chướng ngại vật. thế mà em đi hết 40 phút. Trung bình hơn 90Km/h. Lúc tối đa đạt được 135Km. Con này thích ở một điểm nữa là tốc độ lên rất nhanh.
 

minhai

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
1. Em k nghĩ Ex lại tốn xăng đến mức 40km/l
2. Nếu là em sẽ chọn Ex, thứ nhất đó là xe số tiết kiệm xăng; thứ 2 xe có dáng sport; thứ 3 đỡ bị mất mấy tr tiền chênh giữa giá hãng và giá thị trường
3. Đã chạy nhanh thì tự cảm nhận tốc độ là chính vì chẳng có thời gian để liếc đồng hồ đâu
4. Từ 3 suy ra mới có những bác cảm nhận xe mình chạy tới 135km/h.. Các bác nên nhớ 1 điều xe Ya VN đã bị chặn vòng tua nên k thể chạy với tốc độ max speed đc.. Với lại như bác giuvung đã nói: 120km còn khó (xe nảy như điên với mặt đường VN, tay lái rung như bắn súng) thì lấy gì ra 135km/h..
May ra leo lên CBR 400, CBR 900 kéo ở đường Điện Biên Phủ mới được tốc độ đó!
 

chan_an168

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
1. Em k nghĩ Ex lại tốn xăng đến mức 40km/l
2. Nếu là em sẽ chọn Ex, thứ nhất đó là xe số tiết kiệm xăng; thứ 2 xe có dáng sport; thứ 3 đỡ bị mất mấy tr tiền chênh giữa giá hãng và giá thị trường
3. Đã chạy nhanh thì tự cảm nhận tốc độ là chính vì chẳng có thời gian để liếc đồng hồ đâu
4. Từ 3 suy ra mới có những bác cảm nhận xe mình chạy tới 135km/h.. Các bác nên nhớ 1 điều xe Ya VN đã bị chặn vòng tua nên k thể chạy với tốc độ max speed đc.. Với lại như bác giuvung đã nói: 120km còn khó (xe nảy như điên với mặt đường VN, tay lái rung như bắn súng) thì lấy gì ra 135km/h..
May ra leo lên CBR 400, CBR 900 kéo ở đường Điện Biên Phủ mới được tốc độ đó!
1 - EX tốn xăng hay không là do cách chạy và đường chạy, chạy nhồi hoài thì hao, đường kẹt dừng hoài cũng hao.
2 - Chọn EX là chính xác, giá tốt cho con xe phân khối lớn và thể thao
3 - Chính xác, đã đam mê tốc độ thì ko còn tin tưởng và ko còn thèm nhìn cái đồng hồ nữa, tự mỗi người cảm nhận, chạy nhanh mà liếc xuống đồng hồ, liếc lên thấy bàn thờ 8-|
4 - Xe chặn vòng tua thì chơi con CDI khác ko có giới hạn vòng tua... Tay lái rung thì hạ ty phuộc 10, làm lại cổ, chạy nhanh đầm xe hơn. Còn maxspeed thì trước đây lúc bình xăng con mình bị lỗi, mình đã test bằng GPS là 123.3km/h, giờ thay BXC mới rồi, đang định mượn GPS test lại
 

hpit

GÂY DỰNG
- Khuyết điểm duy nhất của xe Yamaha Exciter khi chạy đường dài có chở thêm người ngồi sau: Trời nằng nóng chân kinh khủng do máy tỏa nhiệt, trời mưa quần lấm lem bùn đất.
Lý do: Không có vè sau và cũng bởi vì nó là... xe thể thao :)) (xem ảnh).
- Bác nói đúng. Máy nóng kinh. Chạy exciter mà đi dép lào thì có lúc phải xuống dắt cho đỡ nóng. Nhưng được cái chạy sướng. Tăng tốc không nhanh bằng Su nhưng chạy nhanh hơn.
- Xe mới mua về nên lắp thêm cái chắn ở bánh sau để bùn khỏi bắn lên nhún giữa. Nhún lên nhún xuống kẹt bùn đất nó không tốt. (Cái chắn là 1 miếng inox nối từ gầm xe xuống nhún chứ không phải là cái vè bao bánh).
 

Maybach

57s
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
- Bác nói đúng. Máy nóng kinh. Chạy exciter mà đi dép lào thì có lúc phải xuống dắt cho đỡ nóng. Nhưng được cái chạy sướng. Tăng tốc không nhanh bằng Su nhưng chạy nhanh hơn.
- Xe mới mua về nên lắp thêm cái chắn ở bánh sau để bùn khỏi bắn lên nhún giữa. Nhún lên nhún xuống kẹt bùn đất nó không tốt. (Cái chắn là 1 miếng inox nối từ gầm xe xuống nhún chứ không phải là cái vè bao bánh).
Em cũng thích EX lắm nhưng buồn là máy "dộng" rất khó chịu, và sên trần nghe "xào xào". Buồn nữa là qua 01.01.10 thì thuế VAT tăng thêm 5% coi như giá xe tăng lên gần 2 triệu nữa.:)| (Chỉ áp dụng với dòng xe trên 125cc và LX cũng thuộc trong diện điều chỉnh này.)
 

new_comer

Mập member
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Móa ơi, các bác chịu khó kinh, topic năm ngoái mà còn lôi lên :D
.
Lâu lâu chúng ta phải làm vài cú như vậy nó mới hoành tráng. =)).
Cái bác chủ topic giờ chắc bán con xe rùi í nhỉ =)).
Cha Maybach cứ xe với cộ là hắn nhảy vào la lối om xòm. Cha này với usranger là cãi nhau miết >:D<.
 

Bài viết cần bạn xem thêm

Em có ý này mong ace và các mod @khonglaaica , @Lam Sơn , @trungctu, @Hassler ... xem xét nhé:
1. Thêm mục đấu giá tự do, hay từ thiện: anh em trên này có dc sân chơi này rất ...
Top