NỘP H/S Nhờ các bác cho em xin ý kiến!

Các thớt khác của MrTaos

MrTaos

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
#1
Tuần trước em có thắng phiên ip7 của bác @Heo Mập với giá 5tr9 chiều hôm qua ngày 02/01/2019 em nhận được hàng và thật bất ngờ bên trong là ip5 lock.
Khi nhận hàng em có khiếu nại với shipper là túi hàng bị rách và đc dán bằng băng keo trong suốt, bạn ấy nói là ko phải hàng bảo đảm nên không có trách nhiệm đề nghị gọi cho người gửi, em có báo lại ngay cho bác Heo để thông báo thì ngày hôm nay bác Heo chọn cách giải quyết là tài khoản của em không có thông tin cá nhân nên không đáng tin.
Rất mong mod cho hai bên tiếng nói chung để giải quyết @DHL @HHVN - SECURITY
Thông cảm vì đã làm phiền các bác!!
 

Heo Mập

Lười.
GẮN KẾT
#2
hì hì, em đây.
em xin nói cụ thể như này để các bác xét:
thứ nhất là em đã gửi viettel post, trên bill có ghi rõ ràng số serial trùng với máy em đăng đấu giá, viettel họ đã check và chấp nhận gửi, tức là em đã hoàn thành việc gửi đúng món hàng mà em đăng đấu, không có chuyện em ghi bill ip 7 với số serial cụ thể đó mà em nhét vào đó con 5 lock được. bên viettel đã cho gói hàng vào túi bóng và kẹp chì đầy đủ
thứ 2 là bác nhận hàng , xác nhận với bưu tá còn kẹp chì, rồi cũng chính bác ký nhận, mang về bác khui xong báo e là 5 lock chứ ko phải 7. Giá như bác thấy túi bị rách, bác ko nhận hay quay lại clip, hay làm biên bản với bên bưu tá, thì em mới có cơ sở để hỗ trợ cả bác , cũng như làm việc với bên chuyển phát. Đằng này bác nhận hàng rồi, khui rồi , xong xuôi hết mới báo em, bảo em giải quyết với viettel thì em lấy căn cứ gì để nói chuyện với người ta.
thứ 3: em nói bác ko có căn cứ là vấn đề của ý 2, chứ còn bản thân cái acc, hay info bác em cần làm gì, em cần bác cho em thêm thông tin để em biết chính xác là bác nhận đc 5 lock chứ ko phải 7, đặng em mới tính được là hỗ trợ hay như nào, bác trả lời là ko có quay hay chụp hình lại, thì đặt hoàn cảnh em, chỉ nghe lời nói suông từ 1 phía, bảo em phải tính làm sao.
tóm lại là em sẽ chỉ hỗ trợ nếu bác cho em chút căn cứ xác định là bác nhận khui ra nó là con 5 lock, ko phải con 7, chứ em ko làm việc dựa vào lời nói suông được.
 

Heo Mập

Lười.
GẮN KẾT
#4
Đây là ảnh bill , ảnh trao đổi giữa em với bác win, cả ảnh e nhờ bên vịt teo kiểm tra lại .
Tính e ko thĩhs tranh cãi mà kết quả ko đi đến đâu, nên e mới mời bác lên đây mở topic, để các bác và a e trong này xét giúp em.


Gửi từ S8 active
 

huybinhlntd

Siêu dự bị!
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
#5
Theo Em biết dạo này viettel rất khó khăn trong khâu vận chuyển và em hiểu như này không biết phải không? Có gì ko đúng mong các chuyên gia chỉ rõ hơn.
Bước 1 khi gửi: Họ kiểm tra máy rồi bắt ghi imei rõ ràng họ mới đóng gói (điều này Bác mập thực hiện chuẩn vì không nhét cái ip lock khác dòng mà họ xác nhận cho bác vì vậy khác gì: bái bai Viettel Em đi đây).
Bước 2 trong quá trình vận chuyển: có thể bị tráo hàng trong quá trình vận chuyển (cái này bên Viettel chịu trách nhiệm).
Bước 3: Người nhận nhận hàng check hàng với nhân viên thu phát. Căn cứ vào túi nilon, tem niêm phong và kẹp chì nếu Ok nhận ngay, còn có vấn đề gì có quyền không nhận hoặc nhận bóc ngay ra và quay videos làm bằng chứng khi nhận để phản ánh.
Theo Em đọc thì bước cuối do cụ chủ đã chủ quan không kiểm tra hoặc quay video làm bằng chứng. Vì vậy mạn phép nói là do lỗi cụ chủ vì cụ có quyền không nhận hàng hoặc nhận không đúng ip7 thì back lại để cụ @Heo Mập bắt đền bên viettel. Cái thêm nữa sau mới báo cho bác @Heo Mập thì đúng là cụ ấy cũng khó thật vì gửi đi đúng là ip7 (theo trên giấy gửi hàng). Giờ bắt cụ ấy chịu trách nhiệm đúng là khó cho cụ ấy thật vì bán đi cái Ip7 và sau này mất đi thì do khâu vận chuyển hoặc có vấn đề gì đó mà nó biến thành 5 lock.
Haizzz, nên rút kinh nghiệm em nhận hàng toàn nói với ông chuyển phát: Đợi Em chút Em kiểm tra hàng rồi mới ký nhận. :)
 

hauyenhd

Người nhập cuộc
GÂY DỰNG
#6
Bác chủ bị tráo hàng rồi. Mấy cái dịch vụ khác e k sử dụng nên k biết chứ riêng Viettel vs EMS có đổ bê tông rồi nó cũng khui ra check imei vs với trường hợp khai giá như trên bill thế kia có mất hàng hay tráo hàng mà lúc khui bác có thông tin là nó đền bác Mập kia đủ 6 củ ngay. Trước e gửi cái ip5C vào ĐN cũng bị bật màn hình, bác win phản ánh e thông báo viettel post nó bảo đền giá trị khai giá ngay nhưng về sau check trên mạng e mới biết bệnh máy đấy nó hay bị bật màn nên thôi tự giải quyết.
 
#7
Bên nhận hàng đã check imei rồi, không lẽ lúc xem imei, mấy đứa nhận hàng của Viettel nó không biết là iphone 7 hay 5. Mà còn ghi rõ giá của hàng hóa, nếu bác Heo thông đồng với người nhận hàng, thì có phải bọn nó đền 6tr không, nó đâu có ngu.
Nên chỉ cần nhìn sự việc 1 tẹo là biết hàng bị mất ở khâu nào.
 

huybinhlntd

Siêu dự bị!
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
#8
Bên nhận hàng đã check imei rồi, không lẽ lúc xem imei, mấy đứa nhận hàng của Viettel nó không biết là iphone 7 hay 5. Mà còn ghi rõ giá của hàng hóa, nếu bác Heo thông đồng với người nhận hàng, thì có phải bọn nó đền 6tr không, nó đâu có ngu.
Nên chỉ cần nhìn sự việc 1 tẹo là biết hàng bị mất ở khâu nào.
Em thích cách suy nghĩ của Bác, rất thẳng thắn. :)
 

tinnice

VÔ THƯỜNG
GẮN KẾT
#10
Khi xưa lấy mấy cây của @duclinh. Bác ấy cẩn thận cài pass màn và cả icloud. nghỉ lại vậy mà chắc. đứa nào tráo về mở ko lên cho nó tráo mắt lên luôn.
Bác nhận sơ ý ko chụp lại, dù thất bất thường ở gói hàng. Tụi phát thấy bác nhận và ký là xem như hết trách nhiệm rồi.
Giờ rất khó để kiện tụng nó.
Khi gửi bác Mập có cài icloud ko? bật theo dõi xem.
 

Bài viết cần bạn xem thêm

MÌnh có sưu tầm được một số phim và video bàn thắng của các kì world cup từ 1930 đến 2018 nên chia sẻ cho bác nào có nhu cầu tìm hiểu và thưởng thức lại các bàn thắng.
Lazada Vietnam Master card on Monday
Top