Mình biết đến digiworldhanoi ( sau đây gọi tắt là DGW) từ năm 2010, từ đó đến nay đã mua rất nhiều sản phẩm công nghệ bên DGW, đến nay cũng đã là khách VIP bên DGW.
Sản phẩm đồng hồ Garmin là thương hiệu bản thân mình biết đến nó cũng là ở tinhte.vn. Chiếc Garmin đầu tiên mình mua và sử dụng là chiếc Garmin fenix 5s hồi năm 2017. Thời gian sau đó do thay đổi thói quen, mình đã quay về sử dụng AW. Sau 1 thời gian sử dụng,vì yêu thích Garmin quá nên mình lại quay về sử dụng Garmin.
Sau khi nghiên cứu kĩ sản phẩm Garmin để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, mình đã quyết định chọn mua Garmin 5s plus. Và đã chọn mua của DGW ko đắn đo ( vì mình là khách hàng quen thuộc của DGW mà )
Mọi việc diễn ra đều suôn sẻ. Theo thói quen sử dụng, mình thường tháo đồng hồ để vào hộp mỗi khi đi làm về ( buổi tối ở nhà mình thường tháo dh cất vào hộp cho đỡ vướng ). Sau khi sử dụng khoảng 10 ngày, vì muốn test sâu hơn về các tính năng của đồng hồ Garmin, mình đã đeo liên tục cả lúc tối khi ở nhà. Mọi việc phát sinh bắt đầu từ đây. Điện thoại và ĐH Garmin tầm kết nối quá ngắn, để cách xa nhau quá 5m là disconnect. Sau khi đã test các biện pháp ( rs cả ĐH, restore cả iPhone... làm tất cả đều ko khắc phục dc ) mình đành phải liên hệ để hỗ trợ bảo hành sp.
1.Đầu tiên, mình liên lạc với Service Garmin VN và dc hướng dẫn các biện pháp test lại sp. Sau khi có thông báo các cách xử lý ko dc, bộ phận service garmin VN có hướng dẫn mình mang qua ttbh FPT service để dc hỗ trợ bh sp.
2. Mình tiến hành mang sp đến ttbh, dc thông báo lỗi của mình sẽ phải để tb lại khoảng 3-7 ngày làm việc để tiến hành kiểm tra bh. Cảm thấy quá lâu cho việc kiểm tra, sau đó mình đã liên hệ với a Thắng quản lý DGW để hỗ trợ thì dc báo là mang về cửa hàng để dc hỗ trợ.
3. Mang qua DGW tại 16 hàng bài, mình đã cùng KTV, sale Garmin phụ trách tại của hàng DGW test sp tại chỗ. Xác nhận 3 bên là lỗi thiết bị, nhưng ko dc đổi mới sp mà phải gửi về hãng bh ( WTF, đồng hồ mới mua chục ngày, lỗi mà ko dc đổi mới ???? ) Vì mình dễ tính, cũng tạo điều kiện cho bên DGW nên ko làm khó dễ vấn đề đổi mới, miễn sao ngon lành là dc.
4. Tiến hành lập phiếu giao nhận sản phẩm để bh. Nội dung có ghi lỗi thiết bị kết nối kém, có xướt nhẹ xung quanh ( vị trí xước là xung quanh phần nhám của đồng hồ, ko phải mặt và đáy đồng hồ, ai dùng Garmin đều biết phần nhám xung quanh này ko tránh dc )
5. 1 ngày sau khi gửi lại DGW để hỗ trợ bh, mình dc bên bộ phận bh DGW có gọi điện thông báo bên FPT service có nói lỗi khoảng cách kết nối bluetooth này chạy lại phần mềm là hết ( WTF, theo như mình hiểu lỗi này khả năng cao là phần cứng, sao chạy lại phần mềm lại dc ) Nhưng thôi, ko sao. Miễn các ông làm thế nào cho sp của tôi ngon lành là dc.
6. Đến hôm T7 ngày 10 vừa rồi bên DGW có thông báo đã nhận sp bh do FPT service trả, có mời mình qua nhận sp. Do hôm đó mình đi tỉnh nên hôm sau chiều CN mình đã qua lấy. Khi đến nhận sp, mình đã tiến hành test lại sp. Quá trình test lại kết nối thiết bị mình nhận thấy lỗi kết nối vẫn ko cải thiện dc bao nhiêu còn phát sinh thêm là đồng hồ bị xước hết cả phần đáy ( mình có add ảnh bên dưới ). Có phản hồi với ktv về vấn đề này thì dc báo là trong phiếu giao nhận e thấy a xác nhận tình trạng sp là có xước nên e ko biết. ( WTF từ xước nhẹ xung quanh, bây giờ chuyển xuống xước hết cả đáy )
7. Mình từ chối nhận sp và yêu cầu làm rõ vấn đề tại sao làm xước sp. Bên DGW nói giao cho FPT service chạy lại phần mềm chứ ko làm gì. Lại yều cầu lần nữa, chỉ chạy phần mềm tại sao làm xước thiết bị. KTV nói sẽ kiểm tra rồi báo lại sau.
8. Hôm sau có liên hệ với a Thắng để hỗ trợ giải quyết vấn đề, sau vài lần ko nghe dt thì cũng liên hệ dc. Và cái cách trả lời để giải quyết hỗ trợ khách hàng VIP của a Thắng DGW : a thấy vết xước này nhẹ và mờ mà, có ảnh hưởng gì đâu. Có thể trong quá trình e đeo đồng hồ cát với bụi nó bay vào tay nó ma sát tiếp xúc với tay nên nó xước thế, có ảnh hưởng gì đâu. ( Ôi cách trả lời của a như kiểu đang lừa trẻ con thế a ? đến lúc a ko còn giải thích dc thì a cùn lên a bảo sẽ cho nhân viên gọi, nhưng mãi ko thấy ai gọi ? )
9. Trong quá trình bh sp, mình có liên hệ song song với bộ phận service Garmin VN và cũng có nhận dc phản hồi sẽ có bộ phận service center FPT liên hệ để hỗ trợ nhưng vẫn ko thấy ai liên hệ. (Có ảnh đính kèm )
Khi viết lên những dòng này, bản thân mình đã hết niềm tin vào sp và dịch vụ của các bên. Chỉ là viết lên đây để mọi người tham khảo giải quyết sự việc khi xảy ra như trường hợp của mình.
Đôi lời gửi đến DGW và a Thắng : 9 năm làm khách hàng của DGW, bản thân chưa bao giờ tự nhận là khách Vip, nhưng sau sự việc và cách giải quyết của a. A yên tâm 1 điều là sau này e, bạn bè e và tất cả người quen của e sẽ ko bao giờ đến cái cửa hàng DGW đâu a nhé.
Sản phẩm đồng hồ Garmin là thương hiệu bản thân mình biết đến nó cũng là ở tinhte.vn. Chiếc Garmin đầu tiên mình mua và sử dụng là chiếc Garmin fenix 5s hồi năm 2017. Thời gian sau đó do thay đổi thói quen, mình đã quay về sử dụng AW. Sau 1 thời gian sử dụng,vì yêu thích Garmin quá nên mình lại quay về sử dụng Garmin.
Sau khi nghiên cứu kĩ sản phẩm Garmin để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, mình đã quyết định chọn mua Garmin 5s plus. Và đã chọn mua của DGW ko đắn đo ( vì mình là khách hàng quen thuộc của DGW mà )
Mọi việc diễn ra đều suôn sẻ. Theo thói quen sử dụng, mình thường tháo đồng hồ để vào hộp mỗi khi đi làm về ( buổi tối ở nhà mình thường tháo dh cất vào hộp cho đỡ vướng ). Sau khi sử dụng khoảng 10 ngày, vì muốn test sâu hơn về các tính năng của đồng hồ Garmin, mình đã đeo liên tục cả lúc tối khi ở nhà. Mọi việc phát sinh bắt đầu từ đây. Điện thoại và ĐH Garmin tầm kết nối quá ngắn, để cách xa nhau quá 5m là disconnect. Sau khi đã test các biện pháp ( rs cả ĐH, restore cả iPhone... làm tất cả đều ko khắc phục dc ) mình đành phải liên hệ để hỗ trợ bảo hành sp.
1.Đầu tiên, mình liên lạc với Service Garmin VN và dc hướng dẫn các biện pháp test lại sp. Sau khi có thông báo các cách xử lý ko dc, bộ phận service garmin VN có hướng dẫn mình mang qua ttbh FPT service để dc hỗ trợ bh sp.
2. Mình tiến hành mang sp đến ttbh, dc thông báo lỗi của mình sẽ phải để tb lại khoảng 3-7 ngày làm việc để tiến hành kiểm tra bh. Cảm thấy quá lâu cho việc kiểm tra, sau đó mình đã liên hệ với a Thắng quản lý DGW để hỗ trợ thì dc báo là mang về cửa hàng để dc hỗ trợ.
3. Mang qua DGW tại 16 hàng bài, mình đã cùng KTV, sale Garmin phụ trách tại của hàng DGW test sp tại chỗ. Xác nhận 3 bên là lỗi thiết bị, nhưng ko dc đổi mới sp mà phải gửi về hãng bh ( WTF, đồng hồ mới mua chục ngày, lỗi mà ko dc đổi mới ???? ) Vì mình dễ tính, cũng tạo điều kiện cho bên DGW nên ko làm khó dễ vấn đề đổi mới, miễn sao ngon lành là dc.
4. Tiến hành lập phiếu giao nhận sản phẩm để bh. Nội dung có ghi lỗi thiết bị kết nối kém, có xướt nhẹ xung quanh ( vị trí xước là xung quanh phần nhám của đồng hồ, ko phải mặt và đáy đồng hồ, ai dùng Garmin đều biết phần nhám xung quanh này ko tránh dc )
5. 1 ngày sau khi gửi lại DGW để hỗ trợ bh, mình dc bên bộ phận bh DGW có gọi điện thông báo bên FPT service có nói lỗi khoảng cách kết nối bluetooth này chạy lại phần mềm là hết ( WTF, theo như mình hiểu lỗi này khả năng cao là phần cứng, sao chạy lại phần mềm lại dc ) Nhưng thôi, ko sao. Miễn các ông làm thế nào cho sp của tôi ngon lành là dc.
6. Đến hôm T7 ngày 10 vừa rồi bên DGW có thông báo đã nhận sp bh do FPT service trả, có mời mình qua nhận sp. Do hôm đó mình đi tỉnh nên hôm sau chiều CN mình đã qua lấy. Khi đến nhận sp, mình đã tiến hành test lại sp. Quá trình test lại kết nối thiết bị mình nhận thấy lỗi kết nối vẫn ko cải thiện dc bao nhiêu còn phát sinh thêm là đồng hồ bị xước hết cả phần đáy ( mình có add ảnh bên dưới ). Có phản hồi với ktv về vấn đề này thì dc báo là trong phiếu giao nhận e thấy a xác nhận tình trạng sp là có xước nên e ko biết. ( WTF từ xước nhẹ xung quanh, bây giờ chuyển xuống xước hết cả đáy )
7. Mình từ chối nhận sp và yêu cầu làm rõ vấn đề tại sao làm xước sp. Bên DGW nói giao cho FPT service chạy lại phần mềm chứ ko làm gì. Lại yều cầu lần nữa, chỉ chạy phần mềm tại sao làm xước thiết bị. KTV nói sẽ kiểm tra rồi báo lại sau.
8. Hôm sau có liên hệ với a Thắng để hỗ trợ giải quyết vấn đề, sau vài lần ko nghe dt thì cũng liên hệ dc. Và cái cách trả lời để giải quyết hỗ trợ khách hàng VIP của a Thắng DGW : a thấy vết xước này nhẹ và mờ mà, có ảnh hưởng gì đâu. Có thể trong quá trình e đeo đồng hồ cát với bụi nó bay vào tay nó ma sát tiếp xúc với tay nên nó xước thế, có ảnh hưởng gì đâu. ( Ôi cách trả lời của a như kiểu đang lừa trẻ con thế a ? đến lúc a ko còn giải thích dc thì a cùn lên a bảo sẽ cho nhân viên gọi, nhưng mãi ko thấy ai gọi ? )
9. Trong quá trình bh sp, mình có liên hệ song song với bộ phận service Garmin VN và cũng có nhận dc phản hồi sẽ có bộ phận service center FPT liên hệ để hỗ trợ nhưng vẫn ko thấy ai liên hệ. (Có ảnh đính kèm )
Khi viết lên những dòng này, bản thân mình đã hết niềm tin vào sp và dịch vụ của các bên. Chỉ là viết lên đây để mọi người tham khảo giải quyết sự việc khi xảy ra như trường hợp của mình.
Đôi lời gửi đến DGW và a Thắng : 9 năm làm khách hàng của DGW, bản thân chưa bao giờ tự nhận là khách Vip, nhưng sau sự việc và cách giải quyết của a. A yên tâm 1 điều là sau này e, bạn bè e và tất cả người quen của e sẽ ko bao giờ đến cái cửa hàng DGW đâu a nhé.