SG-Hỏi về mua xe tay ga ở TpHCM

Các thớt khác của HamDzui

AnSongZong

GẮN KẾT
Xe suzuki là tốt nhất, máy mạnh nhất. Đừng nên so sánh mấy hiệu khác với suzuki, ở cùng 1 phân khối suzuki luôn mạnh hơn rất nhiều so với các hãng khác. Viva 110 chấp honda future 125 luôn đấy. Tốc độ Hayate 125 đánh bại tất cả tay ga 125.

Xe mới mua thì Suzuki mạnh hơn thật, nhg so về độ bền thì Suzuki thua xa.
_ Về khoản xe số, viva, RGV... mạnh hơn các loại khác, nhg nếu chạy khoản 2 năm là xuống máy trầm trọng.
_ Tay ga thì Suzuki còn thua xa các hãng khác hơn nữa, Advenis, Epicuro đi chừng 2 nằm thì ì ạch, máy nổ to hơn máy gạo. Hayate em thấy HCM cũng chẳng chuộng tý nào.

Nhà mình đã từng đi wa Viva, RGV, Epicuro (đều hàng khui thùng lun) của Suzuki và sau đó cạch cái thằng Suzuki tới già :mad:
Ông hàng xóm đối diện nhà hồi xưa cùng mua Epicuro chung với nhà mình, jờ còn dùng, mỗi sáng ổng nổ xe là gần cả xóm biết :eek: nên ổng chỉ toàn trùm mền em nó, đi chung Esky với vợ :D

Thế nên xe đua Suzuki thì ko chê đc ;)
 

usranger

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Xe mới mua thì Suzuki mạnh hơn thật, nhg so về độ bền thì Suzuki thua xa.
_ Về khoản xe số, viva, RGV... mạnh hơn các loại khác, nhg nếu chạy khoản 2 năm là xuống máy trầm trọng.
_ Tay ga thì Suzuki còn thua xa các hãng khác hơn nữa, Advenis, Epicuro đi chừng 2 nằm thì ì ạch, máy nổ to hơn máy gạo. Hayate em thấy HCM cũng chẳng chuộng tý nào.

Nhà mình đã từng đi wa Viva, RGV, Epicuro (đều hàng khui thùng lun) của Suzuki và sau đó cạch cái thằng Suzuki tới già :mad:
Ông hàng xóm đối diện nhà hồi xưa cùng mua Epicuro chung với nhà mình, jờ còn dùng, mỗi sáng ổng nổ xe là gần cả xóm biết :eek: nên ổng chỉ toàn trùm mền em nó, đi chung Esky với vợ :D

Thế nên xe đua Suzuki thì ko chê đc ;)

hehe Em đang đi FX 125 đây, ba em đi Suzuki GN 150, bà già em thì đi Suzuki Amilo 125. Nói chung cả nhà em đi Suzuki hết :D

*Sở dỹ người ta ko có cảm tình hoặc chê Suzuki là vì xe Su có cấu tạo cực kỳ phức tạp ko giống như xe Honda. Cho nên người đi xe Su phải am hiểu về xe khá rõ mới đi ngon dc.

*Thợ sửa xe trong HCM còn bó tay với chiếc Suzuki Shogun 125 nữa là, hôm nọ em đi rửa xe FX có 1 ông đem chiếc Shogun tới, bọn thợ lắc đầu ngay "xe Su khó sửa lắm anh ơi, chắc anh phải đem vô hãng kiểm tra thôi"

*Riêng về xe Suzuki FX 125 cả đất nước vn này ko có thợ nào chỉnh nổi cho cân 4 cái xú-pắp của nó.
 

calvinklein

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Xe @2002 2nd giá 3000$ là hết sức mắc, cách đây 2 năm giá 2nd của nó chỉ có 2600$ thôi. Tại cái gì hiếm thì giá nó tăng tự do. @2002 cảm ứng lúc mới ra rất mắc tới 7100$ trong khi SH có 4200$ vào thời điểm năm 2002. Sau này chắc người ta chuộng SH hơn nên giá SH tăng, @ giảm.

*Vào năm ngoái 2006 giá SHi là 6500$ và Dylan là 4700$. @ đã đi vào dĩ vãng lâu rồi :D

*Ngay cả SHi đợt này cũng là lô hàng cuối cùng, chuẩn bị ra mẫu mới. Vì thế giá 1 con SHi bây h lên tới 7700$

ai nòi bác SHi bi giờ la 7700$ thế , a họ em mới mua cách đây 3 hôm là 8100$ ( HCM nha ) , chuẩn bị ra mẫu mới chắc là SH 300i nhỉ ,nghe nói có ở SG rồi giá hình như la 15000$ :eek:
 

usranger

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
ai nòi bác SHi bi giờ la 7700$ thế , a họ em mới mua cách đây 3 hôm là 8100$ ( HCM nha ) , chuẩn bị ra mẫu mới chắc là SH 300i nhỉ ,nghe nói có ở SG rồi giá hình như la 15000$ :eek:

Tiêu điểm trong những tháng gần đây đó chính là việc mẫu xe Honda Sh150i bỗng trở nên khan hiếm và giá cả tăng lên đáng kể. Từ giá xe chỉ vào khoảng trên dưới 6000 USD thì nay một chiếc Honda Sh150i có giá từ 7200 USD tới 7700 USD, tăng khoảng trên 1000 USD/chiếc. cập nhật ngày 4/7/2007

Xem chi tiết hơn ở http://www.otoxemay.info/index.php?act=view&code=post&pid=1&cid=3&id=166
 

thangtruong

GÂY DỰNG
Sao toàn là spam không nhỉ, bác hamdzui hỏi chổ nào mua @ hoặc ai biết thì chỉ dùm cái, mấy pác spam kinh quá, theo em nhận sét, @ trắng nhìn PRO, fashion, giá tiền củng kô đắt lắm, cươỉ nó đi làm hay đi giao tiếp thì trong củng lịch sự, em nghỉ giá giao động từ 3000usd trở lên tùy tình trạng xe.

- Em có 2 thằng bạn, đều đi @ trắng, 1 chiếc 2002 và 1 chiếc 2003 anh add YH em, để chát, nếu ok hẹn xem xe. anh cứ dắt thợ xe đến coi thoải mái, bảo đảm xe chưa bung máy, có điều dàn mủ nó đi, k chịu giử, hời trầy và hơi hở, không đc khớp lém

Best regards
ThangTruong
 

AnSongZong

GẮN KẾT
hehe Em đang đi FX 125 đây, ba em đi Suzuki GN 150, bà già em thì đi Suzuki Amilo 125. Nói chung cả nhà em đi Suzuki hết :D

*Sở dỹ người ta ko có cảm tình hoặc chê Suzuki là vì xe Su có cấu tạo cực kỳ phức tạp ko giống như xe Honda. Cho nên người đi xe Su phải am hiểu về xe khá rõ mới đi ngon dc.

*Thợ sửa xe trong HCM còn bó tay với chiếc Suzuki Shogun 125 nữa là, hôm nọ em đi rửa xe FX có 1 ông đem chiếc Shogun tới, bọn thợ lắc đầu ngay "xe Su khó sửa lắm anh ơi, chắc anh phải đem vô hãng kiểm tra thôi"

*Riêng về xe Suzuki FX 125 cả đất nước vn này ko có thợ nào chỉnh nổi cho cân 4 cái xú-pắp của nó.

Ặc ặc, nhà bác có truyền thống đua xe àh :D Xe Su thì em chỉ thíc mỗi dòng Suzuki Sport như RGV, các đời "Xì - po" mới ra 2006, nhìn mê cả hồn, mỗi tội tiếng pạch pạch đặc trưng động cơ 2 kỳ Suzuki mà chạy nhanh thì người ta cứ tưởng mình đi cướp :mad: Àh mà cái khoản cho ng khác ngửi khói thơm của Su cũng vui nhể :D

Trở lại vấn đề @ bác HamDzui , em nghĩ @ thì bác chỉ nên chọn màu trắng vì nhìn tao nhã mà lại cũng khá đẹp.
Để ý độ đều của bùloong, ốc, mâm bánh có bị Oxy hóa đều ko, màu sơn zin luôn có vẻ lịt lịt, ko bóng bẩy như sơn tút lại. Các yếu tố trên nếu xuống màu sẽ có màu xỉn xỉn, dại dại. Chú ý, nên để ý độ xuống cấp của dàn đồng, khung hơn là dàn áo nhựa vì dàn áo nhựa xe 2nd luôn luôn có sướt sát 1 tý!
 

calvinklein

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
hj , em thấy @ trắng cũng đc đó, nhưng hơi xưa rùi bác , thích cái cảm ưng của nó lúc ngừng đèn đỏ hay kẹt xe thì tự tắt máy, xe của e là xe số cũng chơi cảm ứng lun, để ga thấp tự tắt máy ( găn ty thấp í mò :rolleyes: ) , suy nghĩ của e thui nhé, bác nên chọn Dylan nhìn Style hơn
 

killed

GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Cảnh báo về việc granty thấp xe tự tắt máy: đang chạy tốc độ thấp hay cua quẹo bạn buộc phải nới lỏng ga. Nếu việc granty này quá thấp sẽ khiến cho động cơ dó̀ng dòng xa của khí và nhiên liệu thừa, dẫn đến hiện tượng xe chết máy => nếu có xe lớn đang đi ngoài sau thì người lãnh hậu quả sẽ là bạn.

Granty nhà sản xuất đã đảm bảo yêu cầu kỹ thuật: khi không đụng ga hay xe dừng hẵn ko lên ga => bắt buộc máy vẫn phải nổ. Đó là lý do tại sao thà chịu hao tiền xăng còn hơn hao tính mạng.

Số vòng quay thấp để ổn định cho việc máy vẫn nổ nhỏ, đều, liên tục gọi là: vòng quay sống của động cơ
 

Bài viết cần bạn xem thêm

Mình đang có nhu cầu tìm 1 chiếc loa Bluetooth chỉ nghe nhạc (bolero và nhạc trữ tình) ở trong phòng tầm 20-25 m2. Dòng loa kết nối đc TV, điện thoại, ipad và có thể dùng pin/nguồn.
với loanh quanh tầm giá 5 củ, hàng new hay used lướt đều được. Các c ...
Top