[TOÀN QUỐC] Tại sao việc tạo danh sách email là rất quan trọng trong website wordpress

Các thớt khác của ducbkvn19 Lịch sử giao dịch của ducbkvn19 (0)

16 Tháng tám 2018 lúc 16:21
#1
Thiết kế Website Wordpress Chuẩn SEO Bạn đang nghĩ đến việc xây dựng một danh sách email, nhưng không chắc tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Nhiều blogger và chủ doanh nghiệp không thấy tầm quan trọng của việc xây dựng danh sách email ngay lập tức cho đến khi họ thấy danh sách email tác động có thể có trên lưu lượng truy cập trang web và doanh thu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy những lý do hàng đầu tại sao việc xây dựng danh sách email của bạn là quan trọng (với các nghiên cứu điển hình thực tế). Chúng tôi cũng sẽ cho bạn thấy cách bắt đầu xây dựng danh sách email của bạn - từng bước.

Đến cuối bài viết này, bạn sẽ có câu trả lời cho tất cả các câu hỏi của bạn về việc xây dựng một danh sách email.
Danh sách Email là gì và tại sao nó quan trọng như vậy?
Danh sách email là danh sách tên và địa chỉ email của những người đã cho phép bạn gửi cho họ thông tin cập nhật và chương trình khuyến mãi từ doanh nghiệp của bạn qua email.

Tại sao cái này lại quan trọng đến vậy?

Vì những người đăng ký này đã tham gia danh sách email của bạn từ trang web của bạn và đã xác minh danh tính của họ bằng cách nhấp vào liên kết (double-optin). Họ rất quan tâm đến những gì bạn cung cấp.

Theo Hiệp hội tiếp thị trực tiếp, tiếp thị qua email trung bình đạt được lợi tức đầu tư (ROI) 4300 phần trăm cho các doanh nghiệp ở Hoa Kỳ.

Trong doanh nghiệp của chúng tôi, danh sách email nhận được chuyển đổi cao hơn 10 lần so với các chiến dịch truyền thông xã hội. Điều này có ý nghĩa nếu bạn nghĩ về năm ưu điểm của email dưới dạng kênh liên lạc:

Email là Cá nhân - Email cho phép bạn truy cập vào hộp thư đến của người dùng. Không có hệ thống xếp hạng nào hạn chế phạm vi tiếp cận của bạn. Nó rất trực tiếp, cá nhân và bình thường.

Email là có mục đích - Để nhận email của bạn, người dùng cần phải đăng ký danh sách email của bạn và xác nhận địa chỉ email của họ. Một người nào đó thực hiện nhiều công việc này rõ ràng là quan tâm đến việc nghe từ bạn và họ dễ tiếp thu thông điệp của bạn hơn.

Email được nhắm mục tiêu - Như chúng tôi đã đề cập trước đây, người dùng đã thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm / nội dung của bạn. Vì bạn đã biết những gì họ thích, bạn có thể cung cấp cho họ nội dung có liên quan cao và cung cấp để có được kết quả tốt hơn. Điều này được gọi là phân đoạn và chúng tôi sẽ đề cập đến điều đó sau trong bài viết.

Bạn sở hữu danh sách email của mình - Bạn không sở hữu Facebook, Twitter hoặc Google. Chiến dịch truyền thông xã hội và nỗ lực SEO của bạn có thể lãng phí khi nền tảng này thay đổi chính sách của họ. Mặt khác, bạn sở hữu danh sách email của bạn và nó không bị ảnh hưởng bởi các quyết định của các doanh nghiệp khác.

Email là One-on-One - Mọi người đọc email trong phần bảo mật của hộp thư đến của họ. Tin nhắn không có trên dòng thời gian công cộng hoặc nguồn cấp tin tức. Họ có thể đặt câu hỏi trực tiếp một cách riêng tư với sự tự tin. Điều này giúp xây dựng niềm tin và kết nối.

Đây chính là lý do tại sao mọi doanh nghiệp thông minh trên thế giới đều có danh sách email.

Các thương hiệu tên tuổi đã học được bài học này một thời gian dài trước đây, và đó là lý do tại sao họ chi hàng ngàn đô la cho các chiến dịch truyền thông xã hội để mọi người đăng ký danh sách email của họ.

Thiết kế Website bán hàng bằng Wordpress Họ hiểu rằng tiếp thị qua email là đầu tư dài hạn tốt nhất với lợi nhuận cao hơn nhiều. Bởi vì mọi người sẽ tiếp tục nhận được thông điệp của họ với chi phí rất thấp trong một khoảng thời gian dài hơn.

Truyền thông xã hội và tiếp thị qua email
Yup, đó là một địa chỉ email. Bởi vì các công ty này biết rằng email là cách trực tiếp và đáng tin cậy nhất để liên lạc.

Tất cả các nền tảng truyền thông xã hội đang xây dựng một danh sách email bởi vì họ là chủ doanh nghiệp thông minh. Điều này giúp định giá của họ khi bán doanh nghiệp của họ.

Trong khi phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để tiếp cận đối tượng của bạn, điều quan trọng là phải giữ quan điểm bản chất kịp thời của các nền tảng truyền thông xã hội.

Họ đến và đi.

Cách đây không lâu, chúng tôi có MySpace, FriendFeed, Google Buzz, Plurk và vô số người khác. Hầu hết trong số họ đã chết hoặc không liên quan.

Hôm nay chúng tôi có Facebook và Twitter, nhưng không phải tất cả mọi người đều được kết nối trên các trang web này. Một số thích những nơi khác như Instagram, Pinterest, Vine, Snapchat, v.v.

Nhưng các nghiên cứu cho thấy ít nhất 91% người tiêu dùng kiểm tra email của họ hàng ngày.

Chúng tôi không nói rằng phương tiện truyền thông xã hội không quan trọng. Đó là, và bạn nên khám phá mọi cơ hội để tiếp cận với khán giả của bạn.

Tuy nhiên bạn nên dành nhiều thời gian và công sức hơn vào một cái gì đó đảm bảo kết quả cao hơn nhiều.
Bây giờ bạn có thể suy nghĩ, chờ một phút. Điều gì về phương tiện truyền thông xã hội?

Rất nhiều chuyên gia truyền thông xã hội và chuyên gia tư vấn, trong một nỗ lực để bán dịch vụ của họ, làm giảm tầm quan trọng của một danh sách email.

Trong thực tế, chúng tôi thậm chí đã được hỏi không phải là loại tiếp thị email của người chết với phương tiện truyền thông xã hội tham gia trên tất cả mọi thứ?

Làm Website bán hàng bằng Wordpress Giá Rẻ Cách tốt nhất để trả lời câu hỏi này là xem thông tin mà Twitter và Facebook hỏi bạn trước khi tạo tài khoản:
 

Bài viết cần bạn xem thêm

Ở Việt Nam giáo viên tự cho mình được quyền kiểm tra điện thoại của học sinh dù có sự đồng ý hay không? Còn ở Mỹ nhiều giáo viên đã bị kiện vì xem ảnh, đọc tin nhắn… của học sinh khi chưa được sự đồng ý của các em.

Tháng 3/2013, Tòa phúc thẩm liên b ...
Lazada Vietnam Master card on Monday