Giá xăng các nước bạn cao hơn nước ta nhưng giá oto, xe máy nước bạn rẻ bằng nửa giá nước ta thì các BỐ ấy k thấy nói..
giao thông thế nào thì không cần biết, chỉ cần biết nếu giá xe ở VN = ở mỹ thôi thì sẽ khỏi lo chuyện kẹt xe máy, vì ai cũng có khả năng mua oto, camry mỹ có 20000, vè VN quất lên 66000, mua được oto thì đời sống sẽ nâng cao... nhiều thứ lằm, chỉ cần biết giá xe VN = mỹ thì chấp giá xăng luônGiá xe ở nước ta mà rẻ bằng nước bạn thì nhà nhà đều mua.Lúc đó kô biết giao thông sẽ dư lào nhẩy:-?.
Nhà báo nói mò nhưng mấy chuyện này nói chuẩn phết,nói tăng là một hai hôm sau tăng liềnBáo chí: xăng chuẩn bị tăng giá
X: làm gì có, không thể tăng trong lúc này
Báo chí: Xăng...đã tăng giá
X: à, do bù lỗ, mà vẫn rẻ chán mà
[FONT="]Kết luận[/FONT][FONT="]: khi nào nghe báo chí đăng xăng chuẩn bị tăng giá anh em tranh thủ đi đổ xăng nhé, không chờ đợi![/FONT]
1. Số lượng xe gắn máy mới vẫn tăng đều hàng tháng.Các bác cứ tính đi 1 ngày làm việc bình quân của 1 người Vn thu nhập thấp vào khoản 55.000 vnd mà giá xăng thì trên 15.000 vnd rồi hỏi sao người dân k than hả
Em không có thắc mắc chuyện xăng tăng giá là đúng hay sai, em chỉ muốn thắc mắc là có là em hay pác nếu làm ăn mà lổ chổng vó kiểu đó thì có làm không (xăng cở 8%), mà rõ ra là em thấy họ toàn nói là lỗ chứ có lãi đâu, 2 năm nay rồi??.1. Số lượng xe gắn máy mới vẫn tăng đều hàng tháng.
2. Chưa thấy ai bỏ xe máy vì lý do... không có tiền mua xăng.
3. Xăng tuy đắt là thế nhưng rất nhiều người vẫn đổ xăng vào xe để rong chơi (2/9 ra đường sẽ rõ).
---
Hôm nay 1/9/2009 Báo Công An TP.HCM đưa tin tại trang 2: Giá xăng Việt Nam thấp hơn các nước láng giềng
Theo tính toán của Bộ Tài chính, sau khi được điều chỉnh tăng thêm 1.000 đồng/lít hôm 30-8-2009, giá bán lẻ xăng của Việt Nam (15.700 đồng/lít) vẫn thấp hơn một số nước láng giềng từ 695 - 6.782 đồng/lít. So với Singapore, Trung Quốc, Lào, Campuchia, Thái Lan, giá bán lẻ xăng RON 92 của Việt Nam thấp hơn các nước lần lượt là 6.782 đồng, 800 đồng, 1.725 đồng, 695 đồng và 1.042 đồng mỗi lít. Giá dầu diesel của Việt Nam cũng thấp hơn các nước từ 1.101 - 3.981 đồng/lít.
Trước đó, với mức tăng giá xăng, dầu trên thị trường thế giới từ 2,3 - 4,3% cùng với các khoản thuế, phí phải nộp theo quy định, khoản trích để trả ngân sách nhà nước 1.000 đồng/lít đối với xăng, các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này lỗ 1.190 đồng/lít, mặt hàng dầu diesel lỗ 993 đồng/lít, dầu hỏa lỗ 694 đồng/lít, dầu mazut lỗ 618 đồng/lít.