Thắc mắc về bảo hành laptop Satellite A205-S5805 ?

Các thớt khác của godbyemylover

godbyemylover

GÂY DỰNG
Tình hình là em có một em lap To-shi-ba A205-S5805. Xách tay us về, hết bào hành lâu rôi. Tự nhiên bây giờ nó trở bệnh. Mong các bác nhìu kinh nghiệm tư vấn dùm em ah.

E có 2 vấn để cần hỏi là:
-Máy e bị lỗi gì?
-Lỗi như zậy có được bảo hành ko?


Bệnh của em nó là thế này ah.
-Một ngày đẹp trời tự nhiên bật máy lên thì nó đòi pass ngay ở màn hình boot. Kiểu như pass của BIOS vậy. Mặc dù em CHƯA HỀ ĐẶT PASS LẦN NÀO HẾT và đảm bảo cũng ko bị ai khác đặt pass hết, vì máy để ở nhà, có mỗi mình em xài ah.
-Lên google search thì hình như llỗi này là do firmware của BIOS phiên bản cũ. Lên trang web chính thức của Tosshiba thì thấy nó cũng nói đến lỗi này.Tên lỗi đầy đủ đây ah: "Incorrect power-on password prompt -- with older BIOS versions". Theo như mô tả từ trang web thì SẼ KO CÓ MỘT PASSWORD nào là có hiệu lực hết. Vì thể sẽ chẳng thể dùng cách hack pass của BIOS được, chỉ có cách là update firmware BIOS lên thui. Mà khổ nỗi cái là, bây h ko zô được mấy thì làm sao update được. Lên youtube search thì thấy, muốn update BIOS phải mở máy chỉnh cái jump gì gì nữa cơ, nên h chẳng bít làm thế nào nữa.

Nguyên văn mô tả về lỗi đây ah:
"A "Password =" prompt may be displayed when the computer is turned on, even though no power-on password has been set. If this happens, there is no password that will satisfy the password request. The computer will be unusable until this problem is resolved."

"This Support Bulletin is not a notice of a new BIOS for your computer; it's a notice that the password prompt problem has been fixed in relatively new BIOS releases."

"The occurrence of this problem on any particular computer is unpredictable -- it may never happen, but it could happen any time that the computer is turned on. If this problem does occur, it will be necessary to send the computer to a Toshiba Authorized Service Provider."




-Ah,một cái quan trọng nữa là theo như thông tin trên trag web Toshiba thì lỗi này được Toshiba chịu chi phí khắc phục đến 31-12-2010, chỉ cần đem đến trung tâm bảo hành ủy quyền.
Nguyên văn đây ah: "If the problem has already occurred on your computer, then please make arrangements with a Toshiba Authorized Service Provider to have this problem resolved. Toshiba will cover the cost of this repair under warranty until Dec 31, 2010."
Em search trên web toshiba thì thấy có trung tâm của Digiworld và FPT. Xin cho e hỏi là mấy chỗ này có chịu nhận bảo hành lỗi này ko ah, và có miến phí như thông tin từ Toshiba ko?

Rất mong các bác đóng góp chỉ dẫn dùm em ah.
Xin cảm ơn rất nhìu.
Em đang rất cẩn máy để thực hành, mong các bác giúp em nhanh nhanh với ah.
:eek:ps::eek:ps:




========
Hình ảnh từ trang web Toshiba:




========
 

click4all

GÂY DỰNG
các trung tâm bh sẽ có trương trình hỗ trợ cho khách hàng kể kả ko mua hàng ở đấy, gọi là sủa chữa dịch vụ bác ạ. tuy hơi mắc nhưng chắc chắn sẽ sủă dc .
 

duybest2

GÂY DỰNG
NHẬP HỘI
hi bạn, nếu máy của bạn vẫn chưa phá được pw thì bạn liên hệ với mình theo chữ ký, 1 ly cafe quán cóc là được rồi bạn, coi như làm quen hihi. dạo này bận quá nên ít lên foroom. cái pw này thì chỉ cần một lúc là xong ngay thôi bạn.
 

Bài viết cần bạn xem thêm

Cảm ơn bạn đã thông tin.
Top