Xin giúp đỡ về Dell Vostro 1088!

Các thớt khác của manh_linh_2112

manh_linh_2112

GÂY DỰNG
NHẬP HỘI
Mọi người tư vấn giúp xem máy em có vấn đề gì không ạh, service tags của em là: J6L48K1 - Dell Vostro 1088 ạh.

Em mua con dell này trong hộp cũng nguyên seal, nhưng chỉ có máy. pin, sạc thôi ạh. Bảo hành thì 12 tháng cửa hàng (www.laptopno1.com). Mọi người tư vấn giúp dùm em với. Lần đầu mua máy tính xách tay nên cũng hơi lo lắng ạh. Cảm ơn mọi người.

 

TVinh

HHVN - DỰ BỊ ***
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
NHẬP HỘI
Thông tin của bác đây:
Service Tag: J6L48K1
System Type: Vostro Notebook 1088
Ship Date: 8/24/2009
Dell IBU: Asia / Pacific
 

Attachments

  • abc.jpg
    abc.jpg
    49.2 KB · Đọc: 34
  • cdd.jpg
    cdd.jpg
    45.4 KB · Đọc: 29

vinhdq59

GÂY DỰNG
Mọi người tư vấn giúp xem máy em có vấn đề gì không ạh, service tags của em là: J6L48K1 - Dell Vostro 1088 ạh.

Em mua con dell này trong hộp cũng nguyên seal, nhưng chỉ có máy. pin, sạc thôi ạh. Bảo hành thì 12 tháng cửa hàng (www.laptopno1.com). Mọi người tư vấn giúp dùm em với. Lần đầu mua máy tính xách tay nên cũng hơi lo lắng ạh. Cảm ơn mọi người.

There are no service contracts or warranties associated with this system.
Dell báo vậy là sao nhỉ?
Mấy anh laptopno1 coi thử.Hehe
 

TVinh

HHVN - DỰ BỊ ***
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
NHẬP HỘI
Mọi người tư vấn giúp xem máy em có vấn đề gì không ạh, service tags của em là: J6L48K1 - Dell Vostro 1088 ạh.

Em mua con dell này trong hộp cũng nguyên seal, nhưng chỉ có máy. pin, sạc thôi ạh. Bảo hành thì 12 tháng cửa hàng (www.laptopno1.com). Mọi người tư vấn giúp dùm em với. Lần đầu mua máy tính xách tay nên cũng hơi lo lắng ạh. Cảm ơn mọi người.


Cái dòng vàng vàng đó bác xem lại đi,nguyên seal,hộp làm gì có chuyện chỉ có mỗi xạc,máy bác nếu là sx: Asia / Pacific thì vẫn đc BH chính hãng thông qua các kênh phân phối tại VN chứ,sao lại chỉ có BH ở cty họ,mà check ST lại không check đc cấu hình máy,bác nên gọi điện hỏi lại vấn đề này
 

manh_linh_2112

GÂY DỰNG
NHẬP HỘI
Cái dòng vàng vàng đó bác xem lại đi,nguyên seal,hộp làm gì có chuyện chỉ có mỗi xạc,máy bác nếu là sx: Asia / Pacific thì vẫn đc BH chính hãng thông qua các kênh phân phối tại VN chứ,sao lại chỉ có BH ở cty họ,mà check ST lại không check đc cấu hình máy,bác nên gọi điện hỏi lại vấn đề này

Khi e khui thùng máy thì vẫn thấy còn nguyên seal, nhưng bên trong gồm có máy, pin, bộ sạc, 1 disc Linux, 1 disc Dell gì gì đó, chỉ có thế thôi ạh. Còn bảo hành thì họ ghi giấy bảo hành theo form cùa công ty thôi. Ko biết có bảo hành chính hãng Dell ở VN ko nữa ạh. Mà theo như họ giải thích thì vì mua tại công ty nên công ty sẽ chịu trách nhiệm bảo hành cho máy, còn bảo hành tại Dell cũng có thể công ty sẽ chuyển máy tới đó giống như HP vậy. Em có hỏi về cái Services tag sao ko chech được cấu hình máy thì họ trả lời dòng Dell cũng giống HP chỉ có thể kiểm tra được thời hạn bảo hành thông qua Ship date thôi ạh.
 

vinhdq59

GÂY DỰNG
Khi e khui thùng máy thì vẫn thấy còn nguyên seal, nhưng bên trong gồm có máy, pin, bộ sạc, 1 disc Linux, 1 disc Dell gì gì đó, chỉ có thế thôi ạh. Còn bảo hành thì họ ghi giấy bảo hành theo form cùa công ty thôi. Ko biết có bảo hành chính hãng Dell ở VN ko nữa ạh. Mà theo như họ giải thích thì vì mua tại công ty nên công ty sẽ chịu trách nhiệm bảo hành cho máy, còn bảo hành tại Dell cũng có thể công ty sẽ chuyển máy tới đó giống như HP vậy. Em có hỏi về cái Services tag sao ko chech được cấu hình máy thì họ trả lời dòng Dell cũng giống HP chỉ có thể kiểm tra được thời hạn bảo hành thông qua Ship date thôi ạh.
Mấy a này lẹo lưỡi quá.HP làm gì có cái dzụ đó.Tốt nhất không nên mua.Thấy có sự không minh bạch trong đây.Hi.
 

ga_ei

Think !
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Thực ra thì cái support của dell là kém nhất trong mấy thằng to đầu. Có thể có cái check đc nhưng có cái thì chịu. Tuy nhiên ko biết bác chủ thớt đã check seal kỹ càng chưa. Máy nguyên seal thường phải có : Pin, Adapter, đĩa, sách hướng dẫn. Ngoài ra cần chú ý, bên cạnh cái seal ngoài vỏ thùng, bên trong máy đc bọ bởi 1 cái túi ni lông và cũng có seal. Đủ mấy điều kiện này mới tạm có thể coi là nguyên seal đc.
 

manh_linh_2112

GÂY DỰNG
NHẬP HỘI
Thực ra thì cái support của dell là kém nhất trong mấy thằng to đầu. Có thể có cái check đc nhưng có cái thì chịu. Tuy nhiên ko biết bác chủ thớt đã check seal kỹ càng chưa. Máy nguyên seal thường phải có : Pin, Adapter, đĩa, sách hướng dẫn. Ngoài ra cần chú ý, bên cạnh cái seal ngoài vỏ thùng, bên trong máy đc bọ bởi 1 cái túi ni lông và cũng có seal. Đủ mấy điều kiện này mới tạm có thể coi là nguyên seal đc.
Máy em có đầy đủ những thứ như bác nói, nhưng chỉ có điều là check support trên web thì ko hiện ra gì cả thôi ạh.:-/
 

LaptopNo1.com

GÂY DỰNG
Mọi người tư vấn giúp xem máy em có vấn đề gì không ạh, service tags của em là: J6L48K1 - Dell Vostro 1088 ạh.

Em mua con dell này trong hộp cũng nguyên seal, nhưng chỉ có máy. pin, sạc thôi ạh. Bảo hành thì 12 tháng cửa hàng (www.laptopno1.com). Mọi người tư vấn giúp dùm em với. Lần đầu mua máy tính xách tay nên cũng hơi lo lắng ạh. Cảm ơn mọi người.

Model vostro 1088 nay mới ra của dell, ở VN chỉ có bên công ty mình + DigiWorld nhập về thôi.. Bạn có thể ra Phong vũ để xem hàng Digiworld.
Dòng này bạn check service Tag không thể hiện thông tin, chỉ có Ngày Ship + Model máy. Để chắc chắn 100% thì bạn có thể chat với DELL Support. Bên em xin cam kết hàng này là hàng brand new 100% .
Nếu hàng này là hàng Refurbished thì bên mình hoàn tiền lại và tặng bạn cái máy đó!
Hiện nay rất nhiều Model Dell Malaysia offer cho các đại lý cấp 1 thì thông tin cấu hình của máy mình kiểm tra Online không được, vì các Model này sản xuất Hàng loạt, có chung 1 cấu hình nhất định, chỉ cần có Model là suy ra cấu hình original, không thể thay đổi cấu hình tùy chọn Như các dòng CTO ( configure to Order - đặt hàng từ Website ) thường có, chỉ có cách duy nhất là Chat với DELL Support mới biết được
 

Bài viết cần bạn xem thêm

Bài này giờ xem lại vẫn hay, cám ơn bác thớt
Top